Chủ nhật, 19 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Ariya Jutanugarn nhận Player of the Year sớm mặc cho mùa giải LPGA TOUR chưa kết thúc

Ariya Jutanugarn nhận Player of the Year sớm mặc cho mùa giải LPGA TOUR chưa kết thúc

LPGA đã chính thức thông báo vào ngay thứ Ba rằng Ariya Jutanugarn là chủ nhân mới của danh hiệu này khi cô dẫn đầu về số điểm đạt được trong cả mùa.

ariya-jutanugarnPOY2018

Ariya Jutanugarn lần thứ 2 đạt danh hiệu Player of the Year do LPGA công bố (Ảnh: Getty Images)

Trong một năm mà có đến 24 nhà vô địch khác nhau trong 29 giải đấu của LPGA, tay golf nổi tiếng đến từ Thái Lan đã có một sự ổn định tuyệt vời.Ariya có 3 danh hiệu, 15 lần lọt vào top-10 trong 25 xuất phát. Màn thể hiện này đã giúp tay golf 22 tuổi có 219 điểm trong BXH Rolex POY, cách người đứng nhì là Sung Hyun Park lên đến 83 điểm. Một chiến thắng tương đương với 30 điểm, nhưng do Park không thi đấu trong tuần này tại TOTO Japan Classic nên Jutanugarn đã cầm chắc trong tay danh hiệu danh giá này. Đây là lần thứ 2 trong 3 năm mà Jutanugarn có được Player of the Year.

“Thật tuyệt khi dành được danh hiệu này lần nữa, và tôi cảm thấy rất hào hứng về nó.” Jutanugarn chia sẻ trong một bài báo. “Tôi đã chơi tốt trong cả mùa và đây là một niềm vinh dự lớn khi được góp tên của mình trên chiếc cúp một lần nữa.”

Hai năm liên tiếp nhận được tin vui. Vào thứ Hai, cô chính thức trở lại ngôi đầu bảng trên BXH Rolex Women’s World Golf Ranking. Jutanugarn đã ở vị trí dẫn đầu trong 3 tuần mùa Hè này. Sau đó để mất vị trí vào tay Park trong tháng 8.

Ariya Jutanugarn, người đã có 10 danh hiệu LPGA và chuẩn bị thi đấu tại Nhật Bản, sẽ có cơ hội nắm giữ tất cả các danh hiệu quan trọng của LPGA. Cô đang đứng đầu về số tiền kiếm được và số điểm trung bình, cũng như đứng đầu về số điểm có được trong cả mùa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi