Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

2012: Thử thách giành cho Woods

2012: Thử thách giành cho Woods

Colin Montgomerie cho rằng nó hết sức quan trọng cho Tiger Woods lấy lại phong độ của mình trong môn chơi vào năm tới.

Woods, tay golf vô địch 14 giải chính trong suốt khoảng thời gian dài đã tuột khỏi vị trí top 50 trong bảng xếp hạng golf thế giới lần đầu tiên kể từ khi sự nghiệp của anh bắt đầu cách đây 15 năm.

Anh cũng vẫn nếm hương vị chiến thắng kể từ khi các cáo buộc thiệt hại xung quanh cuộc sống riêng tư của anh bị phơi bày vào cuối năm 2009. Tuy nhiên, kể từ đó, sự nghiệp của Woods đã xuống dốc thảm hại và thường xuyên bị ngắt quãng bởi những lý do cá nhân hoặc thương tích.

Montgomerie đã phát biểu với tạp chí Peninsula ở sân golf Doha gần đây rằng ông tin chắc thời gian sẽ lại bắt đầu cho cựu tay golf số 1 thế giới và năm 2012 sẽ là chỉ số quyết định bao nhiêu phần trăm Woods vẫn còn tồn tại trong chính bản thân của anh.

“Tôi muốn nhìn thấy Tiger lại chiến thắng”, Montgomerie nói. “Tôi nghĩ quyết tâm quay trở lại vẫn luôn hiện hữu từ bên trong Tiger”

 “Có phải chúng ta vẫn nói rằng anh ấy sẽ lại chiến thắng trong môn chơi? Tôi không biết, nhưng nó thật tuyệt để dõi theo vào năm tiếp theo, một năm hết sức quan trọng. Nếu như điều này không xảy ra, có thể sẽ có một sự thay đổi”

Khi được hỏi lời khuyên gì ông có thể đưa ra cho Woods để giúp anh ta lấy lại phong độ, Montgomerie đã nói “Tôi cố gắng để giúp anh ta thư giãn. Tôi nghĩ Woods đang cố gắng hết sức trên sân cỏ để lấy lại những gì nó vốn phải có.

 “Và thật buồn cười với trình độ mà anh ta đã có, vị trí thống lĩnh anh ta đã từng và giờ thì anh ta đang cố gắng để lấy lại nó và rồi một vài trận đấu đã được cải thiện. Giống như trong bất kỳ doanh nghiệp nào, bạn không thể đứng im. Nếu như anh ta trở lại đúng vị trí của mình, nó có thể không đủ tốt nữa. Chính vì vậy anh ta cần trở lại sớm.

" Cách duy nhất để thực hiện được điều đó là bằng cách thư giãn. Tôi thấy anh ta đã cố gắng hết sức để buộc điều đó xảy ra. Và chúng ta hiểu rằng golf là môn chơi chúng ta không thể ép buộc. Chúng ta không thể khiến nó xảy ra, cái bạn có đó là để nó tự xảy ra.”

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi