Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

May 15, 2024, 5:18 am

Rory McIlroy đệ đơn li hôn vợ Erica sau 7 năm chung sống

Rory McIlroy đệ đơn li hôn vợ Erica sau 7 năm chung sống

Rory McIlroy đã đệ đơn ly hôn với người vợ, Erica Stoll, ngay trước thềm Giải PGA Championship. Theo hồ sơ tòa án ở hạt Palm Beach, Florida, cặp đôi hiện đang đường ai nấy đi.

Rory McIlroy và vợ, Erica Stoll, gặp nhau tại Ryder Cup năm 2012 và bắt đầu hẹn hò hai năm sau đó trước khi kết hôn vào năm 2017. Họ có một con gái, Poppy, sinh vào tháng 9 năm 2020.

Việc nộp đơn lần đầu tiên được thực hiện vào thứ Hai và người quản lý của McIlroy, Sean O'Flaherty, đã xác nhận việc chia tay và nhấn mạnh mong muốn của Rory là đảm bảo thời điểm khó khăn này diễn ra một cách tôn trọng và thân thiện nhất có thể.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết nguyên nhân dẫn đến việc li hôn này. 

Rory McIlroy và Erica Stoll cùng con gái đã không xuất hiện ở Par3 Contest The Masters năm nay. Một sự kiện quây quần chơi golf dành cho gia đình. Những thông tin được thấy về gia đình đã xuất hiện ít hơn kể từ sau Ryder Cup 2023.

Với Rory McIlroy, sự việc đệ đơn li hôn này đến sau khi anh có 2 chức vô địch PGA Tour liên tiếp là Zurich Classic và lần thứ 4 lên ngôi Wells Fargo Championship. Hơn thế nữa, sự việc xảy ra đúng trước thêm PGA Championship được diễn ra ở Valhalla Golf Club, nơi Rory từng đăng quang năm 2014. Liệu cú sốc về chuyện gia đình có làm ảnh hưởng đến Rory McIlroy hay không, tuy nhiên sự việc này sẽ ít nhiều khiến Rory Mcilroy bị mất thiện cảm tạm thời.

GolfEdit.com