Thứ 7, 06 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

G81 bảo vệ chức vô địch Giải Các CLB Con Giáp sau trận 'marathon' xuyên màn đêm

G81 bảo vệ chức vô địch Giải Các CLB Con Giáp sau trận 'marathon' xuyên màn đêm

Giải VĐ Các CLB Con Giáp mùa thứ 5 đã khép lại với chiến thắng thuộc về G81. Họ đã chính thức trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu tại sự kiện golf dành cho các CLB hệ tuổi.

G81 đã vượt qua Trâu Vàng ở trận chung kết sau khi hai đội phải cần tới loạt playoff để định đoạt chiến thắng. Trận đấu đã phải kết thúc sau 22h00 dưới ánh đèn của sân golf SkyLake. 

G81xuyen3

G81 vỡ òa trong niềm vui chiến thắng giải VĐ Các CLB Con Giáp 2 mùa liên tiếp. 

Vượt qua Khỉ Vàng, Trâu Vàng trong ngày đấu 'việt dã'

Để có thể bảo vệ được ngôi vô địch giải Các CLB Con Giáp mùa 5 là một chặng đường thực sự gian nan của G81. Bán kết gặp Khỉ Vàng - đội tuyển toàn thắng 3 trận vòng bảng ẵm 9 điểm. Nhưng bằng kinh nghiệm và chiến thuật tốt, Khỉ Vàng sớm bị dính đánh phủ đầu với các trận thua ở loạt single match. Trong đó niềm hi vọng vàng là Nguyễn Quang Trí để thua 5&3 trước Nguyễn Văn Long.

G81 dành được 5/8 điểm ở lượt trận single match. Ở thể thức Fourball, đã có thời điểm Khỉ vàng áp đảo để dẫn trước nhưng màn lội ngược dòng ở các trận đấu đặc biệt ở bảng HCP là G-H đã giúp G81 thắng 8,5-7,5 trước Khỉ Vàng. 

Trong khi đó ở trận bán kết 2, Trâu Vàng không tốn quá nhiều sức để đánh bại đội G86 - tuyển Nhì tốt nhất vòng bảng với kết quả 10,5-5,5. Tuyển Trâu Vàng thắng 9, hòa 3 trận để sớm kết thúc trận đấu, tập trung chiến thuật cho vòng chung kết. Họ phải đối đầu với G81, đội tuyển đương kim vô địch giải. 

Tuy nhiên hai trận đấu bán kết đã thực sự kéo dài khiến cho trận chung kết phải đến gần 15h00 mới bắt đầu. BTC đã phải đổi từ thi đấu teetime sang shotgun để có thể hoàn thành trận chung kết. Mặc dù vậy diễn biến trận đấu giữa G81 và Trâu Vàng cũng không thể kết thúc sớm hơn và phải sau 22h00 mới tìm ra nhà vô địch. Một trận golf marathon về cả sức khỏe, tâm lý cũng như tất cả mọi người tham dự nhưng đổi lại là một chung kết kịch tích đầy hấp dẫn. Cả hai đội G81 và Trâu Vàng đã cống hiến hết mình, chạy đua với cả thời gian và có kết quả hòa 8-8 sau 16 trận trong đó có 6 thắng, 4 hòa. Để phân định chức vô địch, BTC đã phải cần đến loạt playoff. 

Hai golfer được lựa chọn ở bảng F cho loạt playoff là Bùi Đức Tuấn của G81 và Nguyễn Văn Duyệt của Trâu Vàng. Ở ngay lượt hố phụ đầu tiên tại hố 9, Nguyễn Văn Duyệt có cú phát bóng ra ngoài biên trong khi Bùi Đức Tuấn có cú đánh tốt. Kết quả như được định đoạt khi Nguyễn Văn Duyệt cần 5 on còn Bùi Đức Tuấn đánh 3 on để rồi kết thúc với chiến thắng cho G81. 

G81xuyen

CLB Golf G81 vô địch lần thứ 2 liên tiếp giải VĐ các CLB Con Giáp

G81xuyen2

CLB Golf Trâu Vàng về Á quân giải đấu.

Với chức vô địch của G81, đây là đội tuyển đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch sau 5 mùa của Giải VĐ Các CLB Con Giáp. Chiến thắng này cũng mang về cho G81 rất nhiều các phần quà từ tài trợ trong đó có công ty nội thất Tam Hòa - nhà tài trợ danh xưng... Bên cạnh đó G81 dành vé chính thức vào vòng chung kết Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2024. Trâu vàng một lần nữa về vị trí Á quân (lặp lại thành tích có được năm 2021). Vị trí đồng hạng ba thuộc về CLB Golf Khỉ Vàng và CLB Golf G86.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi