Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Câu chuyện

10 'huyền thoại' tiêu biểu góp mặt ở Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

10 'huyền thoại' tiêu biểu góp mặt ở Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Michael Campbell

10legendCambell

Michael Shane Campbell sinh năm 1969, là 1 golfer chuyên nghiệp người New Zealand. Bắt đầu chơi golf từ năm 7 tuổi, đến năm 1988, ông đã đại diện New Zealand tham gia các cuộc thi nghiệp dư quốc tế. 

Năm 1993, ông chính thức thi đấu chuyên nghiệp và giành được những giải thưởng lớn, khẳng định tên tuổi cũng như năng lực của mình. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Michael Campbell nổi tiếng với chức vô địch US Open 2005 và 8 lần vô địch European Tour.

Michael Campbell từng quyết định nghỉ hưu với lý do chấn thương mắt cá chân và các vấn đề cá nhân. Sau đó ông đã quyết định quay trở lại với golf và tham gia Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

Adilson Da Silva

10legend2

Adilson José da Silva sinh năm 1972, là golfer chuyên nghiệp người Brazil. Ông bắt đầu chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1994. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã thi đấu rất nhiều giải đấu khác nhau và đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Tham gia Legends Tour những mùa trước đó, ông đã 3 lần giành ngôi vô địch. 

Adilson Da Silva chủ yếu thi đấu ở Sunshine Tour. Ông đã giành được danh hiệu đầu tiên của mình vào năm 1997 và kể từ đó đã thêm tám chiến thắng nữa cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng Vodacom Swing Challenge năm 2006. Ông giữ kỷ lục về số lần cắt liên tiếp nhiều nhất trên Sunshine Tour với 43.

Trong năm 2023, ông đã tham gia và giành chiến thắng ở những giải đấu  Staysure PGA Seniors Championship, Thụy Sĩ Seniors Open, WCM Legends Open de France.

James Kingston

James Kingston sinh năm 1965 ở Nam Phi. Ông bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1988. Hiện tại, ông đang là thành viên của European Tour và Sunshine Tour. 

Đỉnh cao sự nghiệp của ông là vào năm 2008, chiến thắng tại giải Vodacom Championship của Sunshine Tour đã ghi tên ông vào danh sách top của Bảng xếp hạng golf thế giới chính thức. Đến thời điểm hiện tại, ông đã có được nhiều thành tích đáng nể, trong đó là 2 lần vô địch Legends Tour.

Euan Mcintosh

Euan Mcintosh sinh năm 1969, là 1 golfer người Scotland. Ông đã giành được 1 chiến thắng tại Legends Tour năm 2022 và là người Scotland đầu tiên chiến thắng tại giải đấu này.

Trước đó, ở tuổi 49, McIntosh trở thành người chiến thắng lớn tuổi nhất của Giải vô địch nghiệp dư Scotland tại Blairgowrie năm 2018. Bên cạnh đó, ông cũng là người chiến thắng lớn tuổi nhất trong 35 năm.

John Phillip Price

10legend5

John Phillip Price sinh năm 1966, là một vận động viên golf chuyên nghiệp người xứ Wales.  Price chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1989. 

Năm 1991, ông đủ điều kiện trở thành thành viên của European Tour thông qua Vòng loại năm 1990. Ông đã giành được 3 lần chiến thắng tại European Tour từ năm 2003 đến năm 2002.

Price từng thi đấu 1 lần ở Ryder Cup, chơi cho đội vô địch châu Âu năm 2002. Ông đã đánh bại Phil Mickelson trong ngày đánh đơn cuối cùng và giành lấy một chiến thắng lịch sử.

Joakim Haeggman

Karl Sven Joakim Haeggman sinh năm 1969, là 1 vận động viên golf chuyên nghiệp người Thụy Điển. Ông từng chơi ở European Tour và là người Thụy Điển đầu tiên chơi ở Ryder Cup.

Ông chuyển sang chuyên nghiệp trong năm 1989 khi giành được vị trí của mình trong European Tour tại trường vòng loại. Ông đã có 3 lần chiến thắng European Tour vào năm 1993, 1997 và 2004. Ngoài ra, ông cũng giành được nhiều thành tích nổi bật xuyên suốt sự nghiệp của mình.

Markus Brier

Markus Brier sinh năm 1968, là 1 vận động viên golf chuyên nghiệp người Áo. Ông bắt đầu chơi chuyên nghiệp vào năm 1995 ở độ tuổi tương đối muộn.

Challenge Tour 1999 đã mang lại cho ông vị trí thứ ba trong danh sách tiền kết thúc mùa giải cũng như đặc quyền chơi tại European Tour 2000. Đến nay, ông đã có 2 lần vô địch European Tour. Ông cũng được xem là golfer đứng thứ 2 tại Áo, sau Bernd Wiesberger.

Peter Baker

10legend1

Peter Alan Baker sinh năm 1967, là 1 vận động viên golf chuyên nghiệp người Anh. Ông đại diện cho Vương quốc Anh & Ireland thi đấu tại Walker Cup 1985 và chuyển sang chuyên nghiệp vào năm 1986.

Ông đã có 3 lần chiến thắng tại European Tour, 1 lần vào năm 1993 và hai lần vào năm 1993. Suốt quãng thời gian thi đấu, ông được đánh giá là có phong độ rất ổn định. 

Bên cạnh đó, ông cũng tham gia những giải đấu chuyên nghiệp khác như Ryder Cup, Alfred Dunhill Cup và World Cup. Ông cũng giành được 4 chiến thắng ở Legends Tour.

Stephen Dodd

Stephen Christopher Dodd sinh năm 1966, là 1 tay golf chuyên nghiệp người xứ Wales. Dodd chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1990.

Giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, ông thi đấu rất bình ổn. Sau đó, ông bất ngờ giành chiến thắng 2 sự kiện ở European Tour mùa giải 38 và giành chiến thắng lần thứ ba vào năm 2005. 

Ông đã giành chức vô địch WGC-World Cup 50 khi hợp tác cùng Bradley Dredge. Bên cạnh đó, ông cũng đã giành được huy chương Legends Tour 2021.

Emanuele Canonica

Emanuele Canonica sinh năm 1971 là 1 vận động viên golf chuyên nghiệp người Ý. Ông bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1991.

Sau khi chơi tại 1 số sự kiện trong khuôn khổ Challenge Tour, Canonica đủ điều kiện tham dự European Tour 1995 tại trường vòng loại năm 1994. Ông giành chiến thắng lần đầu tiên trong European Tour tại Johnnie Walker Championship, Gleneagles vào năm 2005. Ngoài ra, ông cũng tham gia thi đấu chuyên nghiệp tại các giải đấu như Alfred Dunhill Cup, World Cup và Seve Trophy. 

Với 10 gương mặt trên, giải đấu Vinpearl DIC Legends hứa hẹn những ngày thi đấu nhiều kịch tính, căng thẳng và nhiều điều khó đoán. Cùng chúc cho giải đấu thành công với những trận golf mãn nhãn.

Về Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Thuộc hệ thống Giải đấu Legends Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp trung niên từ 50 tuổi trở lên, là các tay golf kỳ cựu giành nhiều chiến thắng tại các giải nhà nghề danh giá.  Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 quy tụ 60 tay golf huyền thoại trên thế giới tranh tài tại giải đấu chính thức và hơn 100 Vận động viên Chuyên nghiệp & Nghiệp dư Việt Nam tham gia thi đấu giao hữu tại Vinpearl Golf Nha Trang. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam ở khía cạnh thể thao, giải đấu Golf thường niên - Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành du lịch và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam.

Thông tin thêm: https://legendstourvietnam.vn/

Về Vinpearl:

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sau 20 năm không ngừng phát triển,Vinpearl có 45 cơ sở khách sạn nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới. Thông tin thêm: https://vinpearl.com/

Về DIC:

Là nhà tài trợ chính của giải Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, Tập đoàn DIC đã chung sức đưa Việt Nam lần đầu tiên có tên trên "bản đồ Golf chuyên nghiệp" của thế giới, qua đó, thúc đẩy ngành du lịch và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam. Giải đấu Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đánh dấu một cột mốc đáng chú ý củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, góp phần tích cực gắn kết tình hữu nghị trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao.

Trải hơn 33 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn DIC (HoSE: DIG) đã tạo dấu ấn trên thị trường với vai trò là chủ đầu tư của nhiều khu đô thị lớn, tiêu biểu như: DIC Chí Linh City Vũng Tàu (Quy mô: 93,7ha); DIC Đại Phước City Đồng Nai (Quy mô: 464,6ha); DIC Victory City City Hậu Giang (Quy mô: 83,4ha); DIC Nam Vĩnh Yên City Vĩnh Phúc (Quy mô: 191ha)… Với chiến lược tiên phong phát triển các khu đô thị vệ tinh, Tập đoàn DIC

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi