Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Khám phá

Trải nghiệm tour golf Trung Quốc 4 ngày 3 đêm với giá siêu ưu đãi

Trải nghiệm tour golf Trung Quốc 4 ngày 3 đêm với giá siêu ưu đãi

Không chỉ nổi tiếng với lịch sử văn hóa lâu đời cùng những danh lam thắng cảnh đẹp ấn tượng, Trung Quốc còn sở hữu hơn 600 sân golf trải dài khắp các tỉnh thành, đáp ứng người chơi ở mọi cấp độ. Nhiều sân trong số đó được xếp vào hàng đẳng cấp thế giới. Nhờ sự đa dạng về khí hậu, cảnh vật và số lượng sân, Trung Quốc đã và đang là điểm đến được nhiều golfers yêu thích.

Với mục đích kết nối khách hàng với điểm đến hấp dẫn này, AT Travel đã lên lịch tổ chức TOUR GOLF QUẢNG CHÂU – PHẬT SƠN (TRUNG QUỐC) với giá chỉ 30,820,000 VND/1 người.

Thời gian và địa điểm khởi hành: 11/06-14/06/2024 từ Hà Nội.

ATTravelPhatson

Tham gia tour, Quý khách sẽ được trải nghiệm 3 vòng golf tại các sân Foshan Peach Garden Fontaine Golf Club, Foshan Junan Country Garden Golf Village và Guangzhou Dragon Lake Golf Club ở Phật Sơn và Quảng Châu, 2 thành phố nổi tiếng của Trung Quốc. Đồng thời, Quý khách sẽ có cơ hội tham quan những danh lam thắng cảnh đậm nét văn hóa, lịch sử xứ Trung như: Phật Sơn Tổ Miếu – bảo tàng quốc gia được xếp hạng là điểm du lịch cấp quốc giá 4A; nhà tưởng niệm Hoàng Phi Hồng – võ sư, nhà cách mạng nổi tiếng của Trung Quốc; công viên Lý Tiểu Long – nơi tưởng niệm võ sư, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đã có công quảng bá nền văn hóa võ thuật của đất nước này ra thế giới.

Dịch vụ hàng không của hãng bay Vietnam Airlines, khách sạn 5* kèm ăn sáng, hướng dẫn viên tiếng Việt địa phương tại Trung Quốc, các bữa ăn chính (ăn trưa, ăn tối) trong chương trình cũng là những điểm đáng chú ý của chương trình lần này.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc tổ chức tour du lịch & tour golf, AT Travel luôn cung cấp những chuyến đi chất lượng với giá cả phù hợp. Nếu là người đam mê golf, đây thực sự là một hành trình hấp dẫn mà Quý khách không nên bỏ lỡ.

Tìm hiểu lịch trình cụ thể tại đây: https://tourgolf.vn/vi/tour-golf-quang-chau-phat-son-trung-quoc-bay-vietnam-airlines

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi