Thứ 3, 09 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Bắt 'trend' du lịch chơi golf tại Trung Quốc cùng tour Mission Hills Hải Khẩu của AT Travel

Bắt 'trend' du lịch chơi golf tại Trung Quốc cùng tour Mission Hills Hải Khẩu của AT Travel

Đảo Hải Nam được biết đến là “thiên đường” du lịch hấp dẫn cho những tay chơi golf trên thế giới. Đặc biệt, hòn đảo này còn sở hữu sân golf đẳng cấp thế giới là Mission Hills Haikou, một trong những khu phức hợp golf lớn nhất toàn cầu với 10 sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Do đó trong những thời gian qua, Hải Nam luôn là địa điểm được nhiều golfer săn đón nhất.

Để du khách Việt có cơ hội trải nghiệm chơi golf tại các địa điểm hot hiện nay, AT Travel sẽ tổ chức chuyến đi 4 ngày 4 đêm ở Mission Hills Hải Khẩu - Trung Quốc. Được biết, trong tour du lịch lần này, du khách sẽ được đánh golf ở 3 sân golf nổi tiếng và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào ngày 31/07 - 03/08 và chi phí cho toàn bộ tour là 25.990.000đ/golfer.

GolfHanam

Vào ngày đầu tiên, du khách sẽ tập trung sân bay Hà Nội cùng đoàn du lịch để xuất phát đến Hải Khẩu. Sau khi đến nơi, đoàn sẽ dẫn du khách đến khách sạn Mission Hills Haikou để nhận phòng và nghỉ ngơi. Vào những ngày kế tiếp, các du khách lần lượt được trải nghiệm chơi golf ở 3 sân golf nổi tiếng Hải Khẩu.

Đầu tiên, sân Meadow Links được lấy ý tưởng thiết kế dựa trên kiểu truyền thống của giải Mỹ mở rộng. Xung quanh sân có nhiều bẫy cát “Church Pew” tạo thành độ khó và thử thách lớn với các tay golf.

Sân tiếp theo là Lava Fields có thiết kế đặc biệt với những hàng cây trải dài, không gian mở nhằm mang đến trải nghiệm golf đầy thách thức cho người chơi. Môi trường sân golf rộng mở cùng những khu vực đường chính uốn cong, các bẫy cát tương phản với các tảng đá nham thạch đen, tạo nên một thiết kế sân sáng tạo.

Cuối cùng, sân Sandbelt Trails do kiến trúc Brian Curley thiết kế đã lấy cảm hứng từ những sân golf sandbelt xung quanh Melbourne, Australia. Sân golf có đôi chút giống với các sân nổi tiếng như Royal Melbourne, Kingston Heath và Metropolitan.

Chính vì vậy, yếu tố chủ đạo của sân golf là các bẫy cát cao và sâu, với một số bẫy cát hòa mình vào thảm thực vật một cách tự nhiên nhất. Khu vực gạt bóng rộng lớn và mấp mô với hàng loạt các chuyển động, trong khi khu vực phát bóng mang đến cái nhìn khác biệt.

Bên cạnh chơi golf, Hải Nam có nhiều khu du lịch văn hóa và thiên nhiên phong phú. Du khách có thể khám phá di tích lịch sử, trải nghiệm văn hóa của người địa và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tại đây. Ngoài ra, nhiệt độ ở Hải Nam dễ chịu chỉ dao động từ 24 - 30 độ C hoàn toàn phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành du lịch, AT Travel tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc tổ chức các tour golf trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của AT Travel đa dạng, có thể được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng. Liên hệ ngay với AT Travel để lên lịch ngay cho hành trình sắp tới của mình nhé.

Tham khảo tại links: https://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-mission-hills-hai-khau-hai-nam-trung-quoc

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi