Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

BVGA sẵn sàng cho mùa đầu tiên giải Vô địch các CLB Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

BVGA sẵn sàng cho mùa đầu tiên giải Vô địch các CLB Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf Việt trong thời gian qua, Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) đã đồng hành với Hiệp hội golf Việt Nam, các Hội golf địa phương lân cận để đẩy mạnh phong trào thông qua các hoạt động giải đấu. Sau nhiều thời gian chuẩn bị, BVGA hân hoan công bố giải đấu Vô địch dành cho các CLB. Đây là lần đầu tiên giải đấu có quy mô cấp câu lạc bộ được tổ chức nhằm khuyến khích sự gắn kết, lan tỏa tình yêu golf đến đông đảo mọi người.

Giải golf Vô địch các CLB tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là sự kiện nằm trong chặng thứ 4 của hệ thống giải BVGA. Đây là sự kiện ý nghĩa, tạo môi trường để các CLB golf trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giao lưu, kết nối; đồng thời hướng tới mục tiêu phát triển golf đồng đội và golf thành tích cao.

BVGA hiện nay có 700 hội viên chính thức và 30 CLB thành viên. Với chặng thứ 4 lần này của hệ thống giải BVGA 2024, các VĐV tham dự đều là Hội viên chính thức của Hội Golf tỉnh Bà Ria - Vũng Tàu, có quốc tịch Việt Nam hoặc đang sinh sống và làm việc tại đây.

Những VĐV là thành viên đội tuyển Quốc gia các lứa tuổi không được phép tham gia và mỗi đội cử ra 1 Lãnh đội, 1 Đội trưởng hoặc 1 Lãnh đội kiêm Đội trưởng. Số lượng VĐV tham gia thi đấu mỗi đội tối thiểu 8 người, tối đa 16 người. Các đội sẽ tranh tài qua 2 thể thức: Fourball và Single Match. Có tổng cộng 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0 - 14), Bảng B (HDC 15 - 20) và Bảng C (HDC 21 - 36).

BVGAClubs

Đối với cơ cấu giải thưởng sẽ có 1 cúp và giải thưởng cho đội vô địch, đội về nhì và ba nhận các giải thưởng khác. Với hệ thống giải BVGA được công bố ngay từ đầu năm 2024, các CLB thành viên đã sớm có kế hoạch chuẩn bị cho giải vô địch các CLB lần này. Mỗi CLB thành viên đang tập luyện kỹ - chiến thuật cùng các điều kiện tốt nhất cho giải. Ngày 12/05 tại sân Paradise sẽ chứng kiến những màn tranh tài gay cấn, nghẹt thở giữa các đội tuyển tham dự “Giải vô địch các CLB tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi