Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Điều gì chờ đợi Tiger Woods khi thi đấu ở The Genesis Invitational?

Điều gì chờ đợi Tiger Woods khi thi đấu ở The Genesis Invitational?

Genesis Invitational sẽ là PGA Tour đầu tiên của Tiger Woods trong năm 2024. Anh trở lại chơi gôn chuyên nghiệp vào tháng 12 năm ngoái tại Hero World Challenge sau khi vắng mặt gần hết năm 2023 để hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân phải. Lần khởi đầu PGA Tour chính thức gần đây nhất của nhà vô địch 15 major này là Masters 2023. 

Phong độ, thể lực và dự kiến lịch trình trong năm 2024 của Tiger Woods

Cam kết tham dự The Genesis Invitational là bước đầu tiên trong kế hoạch của Tiger trong lịch trình PGA Tour năm 2024. Trước khi trở lại Hero World Challenge, Tiger Woods bày tỏ mong muốn được chơi một giải đấu mỗi tháng, bắt đầu từ tháng Hai. Tiger Woods tái khẳng định ý định đó sau Hero World Challenge, nơi anh kết thúc T18 trên sân 20 người và một lần nữa tại PNC Championship vào tuần sau.

“Tôi sẽ có thể đi lại và thi đấu,” Tiger Woods nói sau vòng cuối cùng của Giải vô địch PNC. “Tôi đã tập luyện chăm chỉ và đã có thể bình phục. Thật tuyệt khi loại bỏ được nhiều nghi ngờ trong chính bản thân tôi để tự tin trở lại thi đấu" 

Nhà vô địch PGA Tour 82 lần chỉ chơi 7 sự kiện TOUR chính thức trong ba mùa giải trước. Nếu anh ấy tuân thủ lịch trình của mình, Tiger Woods có thể tham dự ít nhất 7 sự kiện vào năm 2024. Điều đó sẽ phụ thuộc vào khả năng thể lực của anh ấy. Tại PNC Championship, Tiger Woods cho biết mắt cá chân phải được phẫu thuật và anh không còn bị đau, nhưng anh thừa nhận có một số cơn đau ở các khu vực khác.

Genesis Invitational, một sự kiện do Woods tổ chức, đã đánh dấu điểm khởi đầu đương nhiên cho năm của anh ấy. Tiger Woods cũng chơi ở The Genesis Invitational 2023 và kết thúc T45. Riviera Country Club là sân golf tương đối bằng phẳng và là một sân mà Tiger Woods biết rõ. Nhưng đây là nơi mà Tiger Woods chưa từng lên ngôi một lần nào trong sự nghiệp. 

TigerGenesis3

Tiger Woods tại The Genesis Invitational 2023. Ảnh: GettyImages

Việc Tiger Woods trở lại là tin vui nhưng các khán giả cũng sẽ tiếp tục mong chờ xem tình trạng sức khoẻ và phong độ của Tiger Woods sẽ như thế nào. Nếu có thể góp mặt ở ít nhất 7 sự kiện trong năm nay, đó sẽ là điều đáng mừng cho siêu hổ.

Ra mắt thương hiệu thời trang mới

Một trong những điều chờ đợi khác ngoài màn trình diễn của Tiger Woods, thì đó chính là việc người mộ xem bộ trang phục mới của siêu hổ sẽ là gì khi anh vừa chấm dứt mối hợp tác với Nike sau 27 năm. Bạn sẽ không còn thấy những chiếc Swoosh quen thuộc nữa. Tuy nhiên, Tiger Woods dường như đã có kế hoạch và chuẩn bị cho riêng mình. 

Trên MXH, Tiger Woods đăng dòng trạng thái: Một ngày mới đang lên, 12/2/2024. Gắn kèm theo đó là hình ảnh Tiger Woods mặc áo đỏ, đổ bóng đen phía sau. Logo trên mũ của anh ấy đã bị cắt bỏ và logo thường được trang trí trên ngực áo polo của anh ấy cũng vậy. Tuy nhiên, thứ không bị cắt bỏ là bàn tay trái và găng tay của Woods mà  trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh ấy đều có hình Nike Swoosh. Nhưng chiếc găng tay này của Tiger Woods để lộ viền logo mới.

Theo nhiều phân tích, đánh giá thì logo mới dường như khớp với hình ảnh từ hồ sơ nhãn hiệu của TaylorMade, nhà sản xuất gậy golf của Woods, được lưu hành vào tháng trước. Theo báo cáo gần đây, đơn đăng ký nhãn hiệu cho thương hiệu Sunday Red đã được TaylorMade Lifestyle Ventures LLC nộp lên Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO).

SundayRed

Logo được cho là Tiger Woods sẽ ra mắt vào thứ 2 tới đây ở The Genesis Invitational.

Tiger Woods sau đó đã xác nhận một thông báo vào thứ Hai tuần trước với dòng tweet có nội dung đơn giản là “Tầm nhìn vẫn như cũ. 12/2/24,” cùng với ảnh cận cảnh khuôn mặt của Woods. Tất cả đều xác nhận rằng Tiger Woods sẽ ra mắt thương hiệu Sunday Red vào tuần tới tại Genesis.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi