Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Jon Rahm nhận mưa lời khen từ truyền thông và người nổi tiếng

Jon Rahm nhận mưa lời khen từ truyền thông và người nổi tiếng

Truyền thông, người hâm mộ và cả các Pro Tour bị shock khi Jon Rahm, người đang dẫn đầu sau 3 ngày ở Memorial với cách biệt 6 gậy, thừa cơ hội chiến thắng, đã phải rút lui trong cay đắng. Nhiều bài học đưa ra cho việc anh chủ quan không tiêm vắc xin và để tuột phần thưởng hơn 1,67 triệu đô la. Một mũi tiêm quá đắt khi anh dính phải sự việc không may. Gạt đi nước mắt và hiểu rằng đó như là điều phải xảy ra trong cuộc sống. Anh chạy đua với thời gian trong 10 ngày cách ly, với các lần xét nghiệm âm tính và kịp có mặt ở Torrey Pines. Và ý Trời đã định, Jon Rahm có một chức vô địch danh giá nhất sự nghiệp, nó sẽ hơn cả trăm lần danh hiệu Memorial, bởi đây là US Open. Anh còn giúp Tây Ban Nha có người đâu tiên đăng quang ở sự kiện Major lâu đời nhất nước Mỹ này. Báo chí thế giới và cả những người chuyên môn phải ngả mũ cho chiến thắng thuyệt phục, đầy ngạo nghễ này của Rahm.

Chức vô địch này dành được sự thán phục vì tài năng và cái cách Jon Rahm biết vươn lên từ những vấp ngã của cuộc đời. Mưa lời khen từ chiến thắng này của Rahm khi màn bứt tốc với 2 birdie kinh điển hố 17,18 để rồi lên ngôi US Open. Trong lịch sử không mấy ai làm được điều này, ngoài những huyền thoại như Tiger Woods. Rahm lên ngôi US Open trong ngày Của Cha, khi ôm cậu con trai mới hơn 2 tháng tuổi trên sân, không quên gửi lời tri ân tới thần tượng quá cố Seve Ballesteros. 

Jack Nicklaus - huyền thoại 18 lần vô địch Major (US Open 1962-1967-1972-1980) - Nhà sáng lập Memorial chắc chắn là thán phục chức kỳ tích này của Rahm: "Tôi chưa bao giờ được chứng kiến màn trình diễn nào như của cả Jon Rahm và Louis Oosthuizen tại US Open trong hơn 40 năm qua. Hai birdie hố cuối, thật quá đẳng cấp. Tôi xin chúc mừng cậu Jon Rahm"

Phil Mickelson, nhà vô địch PGA Championship 2021, là thành viên cùng đội gậy Callaway với Rahm, đã ra khu vực Range sau khi Rahm kết thúc để đợi xem có cần tới loạt playoff hay không. Phil chia sẻ đơn giản: "Cú Putt của Rahm ở hố 17-18. Thật điên rồ và quá tuyệt vời"

Phil Mickelson cùng Kelly Rahm ra khu vực Range chờ xem Rahm có phải thi đấu Playoff

Toni Finau: ''Một sự tôn trọng lớn dành cho anh. Chức vô địch đến với Rahm chỉ là vấn đề về thời gian"

Tyrrell Hatton, golfer số 2 trên Race To Dubai đã đưa hình ảnh Mike Tyson hạ knock out đối thủ để ví với chiến thắng của Rahm ở 2 hố cuối: "Những cú putt thần sầu. Anh đã là nhà vô địch Major- Jon Rahm".

Brooks Koepka (Nhà vô địch US Open 2017-2018):"Luôn là một tuần thú vị ở US Open. Chiến thắng quá xứng đáng - Jon Rahm".

Huyền thoại người Tây Ban Nha - Angel Jimenez: "Chúc mừng chức vô địch của Jon Rahm"

Justin Rose (Nhà vô địch US Open 2013): "Gửi ngàn lời chúc mừng tới cậu Jon Rahm" 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi