Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Rory McIlroy: Phủ nhận tin đồn gia nhập LIV Golf và đưa ra tuyên bố cứng

Rory McIlroy: Phủ nhận tin đồn gia nhập LIV Golf và đưa ra tuyên bố cứng

Ngay sau The Masters, các vận động viên hàng đầu thế giới đã hướng tới giải Signature của PGA Tour là RBC Heritage. Tại ngày đấu tập, Golf Channel đã có cuộc phỏng vấn với Rory McIlroy về tin đồn gia nhập LIV Golf với mức đề nghị 850 triệu đô la. 

Rory McIlroy nói: “Thành thật mà nói, tôi không biết những điều này bắt đầu như thế nào, tôi chưa bao giờ nhận được một thỏa thuận nào từ LIV và tôi chưa bao giờ có ý định đến LIV. Tôi nghĩ tôi đã nói rõ trong hai năm qua rằng tôi không nghĩ nó phù hợp với mình. Điều đó không có nghĩa là tôi phán xét gì những người đã sang LIV Golf. Một trong những điều tôi nhận ra trong hai năm qua là mọi người có thể tự đưa ra quyết định về bất cứ điều gì họ cho là tốt nhất cho bản thân và chúng ta cũng chẳng là gì để đi mà đánh giá người khác. Đối với tôi, tương lai của tôi là ở PGA Tour.”

Rory McIlroy bác bỏ các tin đồn không có căn cứ rằng anh ấy đang đàm phán một thỏa thuận tiềm năng để tham gia LIV Golf. Rory nhắc lại sự ủng hộ của anh ấy đối với PGA Tour cũng ngỏ ý về việc tái hợp vì sự phát triển của golf chuyên nghiệp. 

McIlroy là người chỉ trích thẳng thắn nhất đối với LIV Golf và sự rạn nứt mà giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn đã gây ra trong làng golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên Rory McIlroy cũng đã dịu đi lập trường đó sau thỏa thuận khung vào tháng 6 năm ngoái giữa Tour và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út và đã nhiều lần kêu gọi một hệ thống thống nhất.

Trò chơi sẽ hay hơn khi tất cả chúng tôi cùng nhau,” McIlroy nói. “Rõ ràng có một số cầu thủ thực sự giỏi trên LIV sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho sự kiện RBC Hertigage trong tuần này, và thật tiếc là họ không có mặt ở đây.”

Rory McIlroy vừa tham gia The Masters 2024 và chưa thể hoàn thành được trọn bộ Grandslam Major. Trước mắt Rory McIlroy còn nhiều giải đấu lớn trước mắt và cần tìm được điểm rơi phong độ tốt nhất cho mình. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi