Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Học trò cưng của HLV Lee Kyung Jae - Chúc An và Gia Hân chơi xuất sắc ở VGA Junior Tour

Học trò cưng của HLV Lee Kyung Jae - Chúc An và Gia Hân chơi xuất sắc ở VGA Junior Tour

Màn thi đấu ấn tượng của Lê Chúc An cũng như Nguyễn Việt Gia Hân ở vòng 3 VGA Junior Tour như mang đến một làn gió mới của niềm tin và hi vọng cho làng golf nữ Việt. Lê Chúc An là một golfer nữ tài năng được biết đến những năm qua với các chiến thắng trong đó có chức vô địch Quốc Gia cúp VinFast. Và Lê Chúc An đã khẳng định bản thân khi trở thành golfer nữ đầu tiên vô địch một chặng đấu của VGA Junior Tour. Hơn thế nữa đó là thành tích điểm âm kỷ lục: -12.

Lê Chúc An đã được gia đình tạo mọi điều kiện từ nhỏ đến giờ, theo học nhiều trung tâm cũng như các huấn luyện viên tốt, thậm chí được tập huấn ở bên Thái Lan. Tài năng đó của Lê Chúc An càng được bồi dưỡng và phát triển hơn dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia ông Lee Kyung Jae. Chiến thắng ở chặng 3 VGA Junior Tour của Lê Chúc An như là món quà dành cho người thầy rất đáng mến và tài năng, tâm huyết cho golf trẻ Việt. 

Một học trò nữa của ông Lee Kyung Jae, người mà chắc chắn có sự lột xác ngoạn mục nhất trong 1 năm trở lại đây chính là Nguyễn Viết Gia Hân. Từ một golfer nhí có phần 'nhút nhát' thì nay Nguyễn Viết Gia Hân đã chơi đầy tự tin và có nhiều vòng đấu âm. Thậm chí Nguyễn Viết Gia Hân chỉ đứng thứ 2 về thành tích âm ở chặng 3 VGA Junior Tour 2024 này với thành tích ấn tượng âm 11. Mặc dù đã chấm dứt hợp tác với một khu tập luyện golf trong nhà thuê ở tầng 2 Ciputra Club, ông Lee Kyung Jae cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng với 2 học trò cưng của mình với kế hoạch mới sắp tới. 

LeeKyungJae1

HLV Lee Kyung Jae - cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc, người sẽ có các chương trình đẩy mạnh golf trẻ Việt thời gian tới.

Chặng 3 VGA Junior Tour 2024 tổ chức trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, đây cũng chính là nơi tổ chức Winter Camp với nhiều vận động viên Hàn Quốc tập huấn. Lê Chúc An và Nguyễn Viết Gia Hân đã có khoảng thời gian cùng với chính HLV Lee Kyung Jae học tập, thi đấu tại đây. Thành tích của hai học trò cưng ở giải đấu không chỉ phản ánh chính năng lực của các em mà công không nhỏ thuộc về sự dẫn dắt, đào tạo của HLV Lee Kyung Jae. 

Giải đấu VGA Junior Tour 2024 chặng thứ 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây cũng là lần đầu tiên tại hệ thống giải VGA Junior Tour có VĐV nữ giành ngôi vô địch. Và trong 2 ngày thi đấu vừa qua, các nữ VĐV tại giải cũng đều gặt hái những thành tích nổi bật. Ngoài ra, giải đấu cũng có những VĐV khác đạt điểm tổng âm như: Nguyễn Tuấn Anh (-8), Nguyễn Đức Sơn và Phạm Nam (-2). 

VGAJuniorchang3

Kết quả tại giải đấu:

Bảng U18 Nam
Hạng 1 Nguyễn Đức Sơn
Hạng 2 Phạm Nam
Hạng 3 Anton Le
Bảng U18 Nữ
Hạng 1 Thân Bảo Nghi
Hạng 2 Nguyễn Vũ Hoàng Anh
Hạng 3 Nguyễn Thu Ngân
Bảng U15 Nam
Hạng 1 Nguyễn Tuấn Anh
Hạng 2 Nguyễn Trọng Hoàng
Hạng 3 Nguyễn Văn Hoà
Bảng U13 Nam
Hạng 1 Nguyễn Bảo Phát
Hạng 2 Nguyễn Quang Đại
Hạng 3 Nguyễn Quốc Bảo Huy
Bảng U13 Nữ
Hạng 1 Nguyễn Viết Gia Hân
Hạng 2 Nguyễn Phương Quỳnh
Hạng 3 Nguyễn Bảo Châu
Bảng U11 Nam
Hạng 1 Sisovic Shasa
Hạng 2 Ngô Nam Khánh
Hạng 3 Lê Nhật Bình
Bảng U11 Nữ
Hạng 1 Nguyễn Khánh Linh
Hạng 2 Đoàn Đan Thanh
Hạng 3 Bùi Tố Uyên
Bảng U9
Hạng 1 Nguyễn Thái Sơn
Hạng 2 Phạm Gia Bình
Hạng 3 Nguyễn Nhật Minh
Bảng U8
Hạng 1 Nguyễn Vũ Phúc Anh
Hạng 2 Vũ Khôi
Hạng 3 Mai Minh Sơn

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi