Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Akshay Bhatia: Ứng biến trước màn lên đồng của McCarthy để vô địch Valero Texas Open

Akshay Bhatia: Ứng biến trước màn lên đồng của McCarthy để vô địch Valero Texas Open

Một kết thúc được xem như là có hậu nếu chứng kiến màn thi đấu sau 4 vòng của Akshay Bhatia. Tay golf người Mỹ biết rằng ngày chung kết luôn rất khó khăn mặc dù đã có thời điểm những ngày trước đó anh có được khoảng cách dẫn cách biệt. Akshay Bhatia phải cần tới loạt hố phụ và cũng nhờ việc Denny McCarthy đánh bóng xuống nước để nâng cao chức vô địch Valero Texas Open. Tuy nhiên may mắn có được đều đến từ những nỗ lực, sự ứng biến cũng như đổi mới của Akshay Bhatia trong cách tiếp cận giải đấu. Mặc dù anh cũng đã gặp phải chấn thưng vai nhưng điều đó không ngăn cản anh mang về chiến thắng đầy cảm xúc.

Màn tăng tốc bất ngờ của Denny McCarthy

Giành được vị trí dẫn đầu ở Valero Texas Open trước vòng 4 khiến Akshay Bhatia vẫn rất khó ngủ với một tâm trí đầy biến động. Sự lo lắng là có cơ sở khi mà Denny McCarthy đã thể hiện một màn trình diễn chói sáng khi về 63 gậy, buộc trận đấu vào loạt playoff.

Akshay Bhatia duy trì được lợi thế khi mở màn vòng 4 với 3 birdie hố 1,2,4 trong khi McCarthy có 1 bidie ở 9 đường đầu. Tưởng chừng mọi thứ trở nên dễ dàng thì McCarthy đã trình diễn một trong những màn nước rút ngoạn mục nhất trên Tour. Anh ghi tới 8 birdie ở phần còn lại trong đó 7 birdie liên tiếp từ hố 12 đến 18 và nâng tổng -20 cùng với Akshay Bhatia,m người về 67 gậy. Trước một Denny McCarthy lên đồng một cách điên rồ, Bhatia chỉ còn biết cách chơi chắc chắn và ứng biến tốt nhất có thể. 

Cả hai bước vào loạt playoff thì ngay cú đánh tiếp cận trong khoảng chưa tới 100 yards, Denny McCarthy đánh xuống nước và tước đi cơ hội của chính mình. Nếu như trước đó anh chơi hay như nào thì pha tiếp cận rủi ro ở lượt hố phụ đầu tiên khiến anh bỏ lỡ chiến thắng. 

Với chiến thắng ở Valero Texas Open

Đó là chiến thắng PGA TOUR thứ hai của Bhatia, nhưng là chiến thắng đầu tiên của anh trong giải đấu 72 lỗ. Trước đó anh đã giành chức vô địch Barracuda 2023, một sự kiện có thể thức tính điểm Stableford. 

Bhatia nói: “Thật không thể tin được khi có thể ở vị trí này.

Chiến thắng này giúp anh giành được 1.6 triệu đô la, 500 điểm FedExCup và được mời đến Augusta National, nơi một thập kỷ trước Bhatia đã chơi trong trận giải golf nhí nổi bật Drive, Chip & Putt đầu tiên.

Bhatia nói: “Sinh nhật của mẹ tôi là vào ngày 1 tháng 4 và mong muốn của bà là được tham gia giải Masters. Tôi tin chiến thắng này sẽ khiến mẹ tôi tự hào"

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi