Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Nelly Korda có chiến thắng LPGA Tour thứ 4 liên tiếp

Nelly Korda có chiến thắng LPGA Tour thứ 4 liên tiếp

Nelly Korda đang có thành tích chưa từng thấy ở LPGA Tour sau 16 năm. Lần gần nhất mà một người trên Tour lập thành tích 4 chiến thắng liên tiếp là Lorena Ochoa năm 2008. 

Ở ngày Chủ Nhật, trận đấu chung kết T-Mobile Match giữa Nelly Korda và tay golf rất mạnh ở thể thức đối kháng là Leona Maguire. Tuy nhiên với phong độ hủy diệt, Nelly Korda có chiến thắng cách biệt 4 & 3 tại Shadow Creek. Trước đó trong năm nay, Nelly Korda vô địch LPGA Drive On Championship, Fir Hills Seri Pak Championship, Ford Championship.

Nelly Korda nói trong lễ trao giải: “Sân gôn vô cùng khắc nghiệt đến mức những người phân tích từng đánh đều phải rất phân vân. Tôi luôn cố gắng đưa bóng lên fairway, đánh vào green và tuyệt đối không phạm sai lầm. Và tôi đã làm điều đó ngày hôm nay." Nelly Korda đang cố gắng có được 5 chức vô địch như Nancy Lopez thiết lập năm 1978.

Đây là trận đấu single match đầu tiên giữa Korda và Maguire. Mặc dù cả hai đều là những ngôi sao ở Solheim Cup. Thậm chí tay golf người Ireland đang dẫn 3-1 khi đại diện cho Châu Âu trong các trận đấu đồng đội trước Nelly Korda.

Korda ghi điểm birdie số 5-7 để dẫn trước 4 Up. Cô ấy gia tăng cách biệt 5up sau hố 12 trước khi chứng kiến Maguire thắng hố 13 và 14 với pars. Tuy nhiên golfer số 1 thế giới đã thắng ở hố 15, kết thúc với tỷ số 4&3. Nelly Korda kiếm được 300.000 USD cho chiến thắng thứ 12 trong sự nghiệp.

Maguire nói: “Bạn biết rằng bạn sẽ phải thực hiện cú birdie nếu muốn đánh bại cô ấy. Thật không may, hôm nay tôi không thể đạt được điều đó. Vô cùng cảm phục cô ấy. Cô ấy là một tay chơi xuất sắc và hiện tại cô ấy đang chơi một môn gôn tuyệt vời. Tất cả những gì tôi có thể làm là chơi trò chơi của riêng mình, và điều đó hôm nay chưa đủ tốt. "

Phía trước sẽ là giải Major đầu tiên trong năm The Chevron Championship 2024 diễn ra từ 18-21/4. Đương kim vô địch đang là Lilia Vũ.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi