Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Celine Boutier có LPGA Tour thứ 4 trong năm sau 'marathon' 9 hố playoff với Thitikul

Celine Boutier có LPGA Tour thứ 4 trong năm sau 'marathon' 9 hố playoff với Thitikul

'Không mắc sai lầm' - Đó là những gì mà Celine Boutier nói về Atthayal Thitikul, người chỉ để thua ở lượt playoff thứ 9 khi về Par trong khi golfer người Pháp có birdie. Chiến thắng ở Maybank Championship giúp Celine Boutier có danh hiệu thứ 4 trong năm 2023 và là danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp. Cô là golfer duy nhất có 4 chiến thắng ở mùa giải này tiếp nối các chức vô địch ở Drive On Championship, Evian Championship, Scottish Open. 

Celine Boutier và Atthayal Thitikul đạt cùng âm 21 sau 4 ngày thi đấu tại sự kiện diễn ra ở Malaysia. Celine Boutier có ngày đấu chung kết xuất sắc khi về 64 gậy bogey free với 8 birdie ghi được. Athayal Thitikul sau vòng đấu xuất thần 62 gậy (-10) ngày moving day, có thêm 4 gậy âm ở vòng 4 khi về 68 gậy. Atthaya Thitikul có 3 birdie các hố 15,1,6,18 để bước vào loạt playoff. Cả hai tay golf trải qua 9 hố đấu mới có thể xác định ra nhà vô địch thuộc về golfer người Pháp Celine Boutier. 

Rất nhiều lần trong năm 2023 các giải đấu cần tới loạt playoff. Ở Maybank Championship là trận playoff thứ 12 của mùa giải và là trận đấu dài nhất gồm 9 lỗ. Tuy nhiên đây chưa phải là kỷ lục dài nhất bởi trước đó vào năm 1972, Jo Ann Pretince và Sandra Palmer đã thi đấu 10 lỗ tại Corpus Christi Civitan Open. Trận chung kết ở Maybank Championship bị kéo dài hơn do thời tiết trì xấu trì hoãn liên tục. Celine Boutier vào phòng nghỉ nhiều lần và luôn phải giữ vững sự bùng nổ của mình và đã hoàn thành vòng 4 với kết quả 64 gậy xuất sắc. 

Đây là lần thứ 2 trong năm, Celine Boutier có chiến thắng nhờ vượt qua ở loạt playoff. Đầu năm nay ở Drive On Championship, cô vượt qua Georgia Hall. 

Chức vô địch giúp Celine Boutier mang về 405 ngàn đô la tiền thưởng. Cô leo lên dẫn đầu Race to CME, xếp trên Lilia Vũ người có 2 major trong năm nay. Phía trước còn 4 giải đấu nữa chờ đón các nữ golfer LPGA. Gần nhất sẽ là Toto Japan Classic diễn ra đầu tháng 11 ở Nhật Bản. 

GolfEdit.com

 

 

 

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi