Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Câu chuyện

Màn thay đổi ngoại hình choáng ngợp của nhà vô địch LPGA TOUR

Màn thay đổi ngoại hình choáng ngợp của nhà vô địch LPGA TOUR

Một hình ảnh Christina Kim với thân hình '' phì nhiêu'' trên LPGA TOUR bao nhiêu năm qua nay đã biến mất. Thay vào đó là một golfer năm nay 36 tuổi nhưng trẻ trung hơn rất nhiều. Christina Kim trong sự nghiệp sở hữu cho mình tới 5 danh hiệu chuyên nghiệp trong đó có 3 chức vô địch LPGA TOUR. Nhưng cô cũng trải qua tới 7 năm chưa nếm mùi chiến thắng, thi đấu bạc nhược và gặp khó khăn rất nhiều trong con đường tìm lại chính mình. 

Nhưng bất chấp sự nghiệt ngã của cuộc sống và những cuộc đấu tranh về sức khỏe tinh thần, Christina Kim đã trở lại LPGA TOUR tuần này ở Toledo và với hình thể khiến cho nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Kimform1

Kim xuất hiện với thân hình nhỏ gọn hơn rất nhiều sau khi giảm 27kg

Từ tháng 8 năm 2019, Kim đã áp dụng chế độ ăn kiêng Keto và đã giảm được 60 pound khoảng 27 kg cơ thể. Swing của cô cũng thế cải thiện khi tăng được tốc độ đầu gậy thêm 7 dặm/ giờ và tốc độ bóng là 11 dặm / giờ, bóng bay xa hơn 15 yards cho cây gậy Driver. Tuy nhiên để có được điều này, Kim cũng cần tới cả huấn luyện viên kiêm thể lực và kỹ thuật là Ryan Blackburn. Trước khi gặp Blackburn, cơ thể cô bị rối loạn gây tác động nhiều đến cú đánh. Do vậy mục tiêu mà HLV này là giúp Kim phát triển thêm sức mạnh và thể lực, đồng thời có được sự hiểu quả hơn thậm chí tận dụng tối đa cú Swing của mình. Gần như đây là việc dạy lại cơ thể của cô ấy để có trình tự Swing đúng cách. Trước đây Kim có xu hướng lắc lư thay vì xoay quanh trọng tâm, cô trượt hông ngang khi gần impact bóng khiến nó đi không tốt. Nhưng giờ đây Kim có thể duy trì tư thế cực tốt và xoay phần thân trên quanh cột sống của mình dễ dàng, dần có một cú đánh ổn định và chắc chắn hơn. Cô ấy cũng nhận thức rõ hơn về áp lực bàn chân của mình và sử dụng phản lực của mặt đất để đạt được đòn bẩy khi đưa bóng đi.

Hiện tại Christina Kim rất hạnh phúc với những gì đang có. Cô cũng đảm nhiệm thêm một công việc trên dịch vụ phát trực tuyến của PGA Tour.

KimPGATourVoice

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi