Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Dụng cụ golf

Loay hoay tìm putter, dưới đây là 6 loại gậy cho những ai muốn cải thiện điểm

Loay hoay tìm putter, dưới đây là 6 loại gậy cho những ai muốn cải thiện điểm

Để một người gạt tốt có nhiều yếu tố nhưng dựa trên 2 điều cơ bản là kỹ thuật và dụng cụ chơi. Trong bài viết này sẽ đề cập đến những loại gậy putter sẽ giúp người chơi cải thiện số điểm của mình. Nếu có một cây gậy golf phù hợp và đạt tiêu chuẩn, golfer sẽ có được sự tự tin cho mỗi cú đánh. Ngoài việc tập luyện đúng cách, việc sử dụng loại gậy putter nào cũng cần được quan tâm đúng mực. 

Dưới đây là 6 loại gậy gạt được ưa chuộng và có khả năng cải thiện số điểm của bạn:

1, PXG Operator (Giá bán 450 đô la)

pxgoperator

The Operator là putter dạng mặt ''vồ'' có mô men quán tính lớn, được tạo thành từ sắt không gỉ 304. Phần giữa được thiết kế bằng nhôm 6061 khiến gây putter nhẹ đi đáng kể. Sự kết hợp đó với mặt gậy vuông giúp việc chuyển trọng lường từ sau về trước dễ dàng, tạo ra sự ổn định khi mặt gậy vào bóng. 

2, Ping Sigma 2 Fetch (Giá bán 220 đô la)

pingsigma2fetch

Gậy putter này bạn có thể sư dụng ốc vít ở chuôi nhằm thay đội độ dài của cán trong khoảng 32-36 inch. Các rãnh trên mặt gậy có độ sâu thay đổi giúp người chơi kiểm soát tốc độ bóng lăn. Dòng The Fetch có mô men xoắn lớn. Giữa mặt gậy có một lỗ để bạn có thể nhặt bóng lên mà không cần cúi.

3, Odyssey Stroke Lab Seven (Giá bán 249,9 đô la)

odyssey

Thế hệ gậy Stroke Lab này dùng cán graphite và thép nhẹ hơn so với dòng gậy putter thông thường. Odyssey cho biết họ loại bỏ trọng lượng từ trục và phân phối nó vào phần đầu gậy, giúp người chơi cảm nhận rõ hơn đầu gậy. 

4, TaylorMade Spider X (Giá bán 349,9 đô la)

taylor_made_spider

Sau 10 năm phát triển dụng gậy Putter Spider, Taylor Made đã có những nâng cấp đáng kể cho dòng gậy này. Hãng tinh chỉnh trọng lượng lưng và gót, mũi gậy. Một hỗ trợ căn chỉnh được thiết kế trên đầu gậy được phát triển bởi các chuyên gia về chính xác của đại học Indiana. Các rãnh trong mặt Pure Roll giảm xuống một góc 45 độ giúp giảm độ trượt và khuyến khích bóng lăn tốt hơn.

5, Scotty Cameron Phantom X 5 (Giá bán 429 đô la)

scottycameron_phantom

Khu vực trung tâm mặt gậy được làm bằng nhôm 6061 trong khi các phần màu bạc xung quanh là thép không gỉ 303. Điều đó đẩy trọng lượng nhiều hơn đến các cạnh để tăng độ ổn định trong khi vẫn duy trì cảm giác mềm mại khi vào bóng. Các đường thẳng màu vàng có độ tương phản cao và các chấm nổi bật trên mặt gậy tông màu tối, giúp dễ ngắm hơn.

6, Bettinardi Studio Stock 28 Slotback (Giá bán 450 đô la)

bettinardistudio

Được làm từ thép không gỉ 303 cho cảm giác mềm mại, dòng Studio Stock có thiết kế trông cổ điển thu hút mắt. SS28 Slotback khá gọn gàng ở cả phần mũi và gót gậy, giúp cú gạt đi vào thẳng trung tâm mặt gậy. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi