Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Dụng cụ golf

4 hạng mục sản phẩm nổi bật ở PING Get Fit Today trên sân golf Tam Đảo

4 hạng mục sản phẩm nổi bật ở PING Get Fit Today trên sân golf Tam Đảo

Nhiều dòng sản phẩm mới của Ping được ra mắt vào ngày 22/3 trên sân golf Tam Đảo, được phân phối bởi công ty Phượng Hoàng với sự góp mặt của đông đủ các đại diện thương hiệu, golfer nổi bật và các nhà tài trợ, đối tác cùng với các đơn vị truyền thông báo chí.

PingTamdao2

Driver G430 MAX 10K

Được thành lập bởi Karsten Solheim gần 65 năm trước dựa trên ý tưởng về việc thiết kế gậy golf dễ điều khiển hơn và dễ đánh hơn, PING tiếp tục theo đuổi không ngừng nghỉ ý nghĩa đó với việc giới thiệu Driver G430 MAX 10K, Driver có chỉ số MOI cao nhất, ổn định nhất và thẳng nhất cho đến nay.

“G430 MAX 10K là sản phẩm dễ chơi nhất mà chúng tôi đã từng thiết kế ra”, John K. Solheim, chủ tịch kiêm CEO của PING, cho biết. Cái tên 10K đề cập đến chỉ số MOI tích hợp vượt quá ngưỡng 10,000g-cm2. Đây là một sự bổ sung rất đáng kể cho dòng sản phẩm Driver G430, mang lại thêm lựa chọn mang tính đổi mới cho các tùy chỉnh fitting. Nó mang trong mình rất nhiều những hiệu năng đã được minh chứng của sản phẩm G430 MAX, đồng thời lại sở hữu một vài sự khác biệt về mặt thiết kế, trong đó bao gồm cục nặng cố định phía sau, mặt cắt nghiêng lớn hơn, cũng như phần bầu trên đầu gậy Carbonfly Warp, mang đến sự thân thiện khi chơi ở một đẳng cấp khác.

MOI tích hợp vượt 10.000 g-cm².

Cục tungsten cố định phía sau của đầu gậy đa chất liệu mang lại chỉ số MOI cao kỉ lục, bởi nó dịch chuyển trọng lượng về nửa dưới cũng như nửa sau của gậy, tăng tính ổn định và tối ưu vị trí trọng tâm cây gậy, làm giảm độ xoáy đồng thời đảm bảo tốc độ bóng trên toàn mặt gậy. Cục đối trọng phía sau nặng tới 28g, một phần do việc sử dụng phần bầu trên Carbonfly Wrap (13g), tiết kiệm được 5g so với bầu gậy MAX, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách và độ chính xác, thỏa mãn được yêu cầu của mọi golfer.

Với mặt cắt nghiêng lớn nhất, thiết kế đầu gậy chạm tới giới hạn cho phép của USGA về kích thước cũng như từ mũi gậy đến gót gậy; G430 MAX 10K được củng cố hơn về hệ số khung (perimeter weighting), tăng độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo thể tích ở mức 460cc cho phép. Đầu gậy lớn hơn mang cảm giác tự tin, giúp người chơi định hướng chính xác hơn, cũng như âm thanh lớn và vang hơn G430 Max càng mang lại cảm nhận về một cú phát bóng uy lực hơn.

Mặt gậy mỏng hơn

Mặt gậy rèn titanium T9S+ ở G430 MAX 10K cũng được làm mỏng hơn so với các sản phẩm khác thuộc dòng G430. Việc giảm chiều cao mặt gậy kết hợp với công nghệ độ dày biến thiên (Variable face thickness – VFT) được tối ưu độ đàn hồi để mang lại tốc độ bóng cao nhất. Công nghệ Spinsistency, độ cong mặt gậy biến thiên, cũng mang lại độ xoáy ổn định trên toàn bộ mặt gậy, giúp cho golfer đảm bảo tốc độ bóng ở những cú đánh không trúng tâm, tăng khoảng cách trung bình cũng như đảm bảo độ chính xác cho đường bóng.

G430 MAX 10K HL (High Launch)

Với tổng trọng lượng nhẹ hơn, G430 MAX 10K HL vẫn mang đến tất cả những công nghệ của phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm cả định mức MOI kỉ lục, dành cho những golfer với tốc độ swing không đủ để có thể tận dụng được những cây gậy có trọng lượng ở mức tiêu chuẩn. Được thiết kế và lắp ráp với tiêu chí cụ thể trên, G430 MAX 10K HL có chiều dài 46 inch, cục nặng phía sau nhẹ hơn (19g), cán gậy siêu nhẹ (FUJIKURA SPEEDER NX 35/45) và grip (IOMIC STICKY SL AQUA, 35g), kết quả là một sản phẩm nhẹ hơn về tổng thể, cho phép golfer tạo ra được tốc độ đầu gậy lớn hơn, đạt được đường bóng cao hơn, xa hơn và thẳng hơn. G430 MAX 10K HL có các lựa chọn 9.0, 10.5 và 12 độ.

Chi tiết kĩ thuật Driver G430 MAX 10K

Thể tích: 460cc

Trọng lượng: 302g

Độ mở:  9.0°, 10.5°, 12.0° (thay đổi được +- 1.5°)

Swingweight: D2

Chiều dài tiêu chuẩn: 45 3/4" (Alta J CB Black 55); 45 1/4" (PING Tour 2.0 Chrome/Black and optional stock); 46" (FUJIKURA SPEEDER NX 35/45 cho dòng HL)

Cán gậy tiêu chuẩn: ALTA J CB BLACK (R, SR, S), FUJIKURA SPEEDER NX 35/45 for HL build

Cán gậy tùy chọn: PING Tour 2.0 Chrome 65 (R, S, X), PING Tour 2.0 Black 65 (S, X),

Grip tiêu chuẩn: Golf Pride 360 Tour Velvet in six sizes (Blue -1/16", Red -1/32", Aqua -1/64", White-Std, Gold +1/32", Orange +1/16")

Grip tiêu chuẩn HL: Iomic Sticky SL (Aqua -1/64")

Blueprint S và T của Ping: Nâng cao hiệu suất trong danh mục gậy sắt Forged

Được phát triển thông qua quá trình kiểm thử sát sao với rất nhiều PING professional, gậy Blueprint S mang lại hiệu năng cải thiện điểm số thông qua thiết kế forged cavity back (lưng rỗng rèn). Dòng gậy S danh tiếng của PING cũng chính là nơi mang lại nhiều cảm hứng và ảnh hưởng nhất tới thiết kế của Blueprint S.

Hình dạng tối giản thỏa mãn những cái nhìn khó tính nhất thông qua thành gậy trên mỏng và offset (độ lệch của mặt gậy so với cổ gậy) tối thiểu. Chất liệu thép rèn 8620 thể hiện qua thiết kế khung rỗng tối giản, được làm nổi bật với hoạ tiết nhám và lớp mạ chrome hydropearl 2.0. Hệ rãnh gậy được gia công chính xác mang lại sự kết hợp tối ưu giữa góc phóng và độ xoáy. Ốc vặn mật độ cao ở đầu gậy và đối trọng nằm ở đầu cán gậy mang lại khả năng tinh chỉnh về swing weight.

 “Blueprint S chắc chắn sẽ là một sự bất ngờ thú vị dành cho rất nhiều người chơi có thể đang suy xét về việc trình độ mình có đủ tốt để thực sự tận dụng nó hay không”, Solheim cho biết. “Thiết kế của gậy gợi mời những golfer có handicap thấp, nhưng những công nghệ mang theo thì lại mở rộng được sự hấp dẫn tới cả những người chơi mong muốn sở hữu đầu gậy rèn và kiểu dáng blade, dễ chơi hơn đồng thời lại mang diện mạo và cảm nhận của một cây gậy blade cổ điển.

Công nghệ đầu ngành

Bằng sáng chế mang tên “Precision Pocket Forging” (Công nghệ rèn lỗ chính xác) trong Blueprint S cho phép PING đưa vào một lỗ trống trong khoang rỗng của các gậy số 3,4 và 5, tiết kiệm được 10 gram trọng lượng. 10 gram này lại được tái phân bổ qua khung thành gậy để tăng MOI cũng như tối ưu về vị trí trọng tâm đầu gậy nhằm tối ưu khoảng cách và quỹ đạo đường bóng. Lỗ trống này được lấp đầy bởi vật liệu đàn hồi (elastomer insert) mang lại cảm nhận cũng như âm thanh chắc chắn của một đầu gậy rèn dành cho người chơi trình độ cao.

“Khả năng thiết kế khoang trống vào đầu gậy rèn theo cách này là sáng tạo đột phá trong ngành sản xuất gậy”, Solheim nói. “Đây là kết quả của sự cộng tác xuất sắc giữa các kĩ sư thiết kế của PING và đối tác sản xuất của chúng tôi, những người đã mạnh dạn chấp nhận thử thách này. Phát kiến của chúng tôi là câu trả lời cho vấn đề lớn, nhưng chưa từng được giải quyết. Gậy sắt dài, và việc dễ đánh, luôn loại trừ lẫn nhau. Chúng tôi rất hào hứng khi mang lại được công nghệ này phục vụ người chơi”.

Tổng quan Blueprint T

Đặc biệt dành cho những golfer có trình độ cao, mong muốn điều chỉnh đường bóng, cũng như ưa thích vẻ ngoài của những cây gậy muscle back truyền thống, thiết kế của Blueprint T là thép cacbon 8620 rèn nguyên khối với ưu tiên lớn nhất là kiểm soát quỹ đạo bóng và mang lại cảm nhận chính xác nhất. Thiết kế muscle back tập trung trọng lượng vào khu vực tiếp xúc bóng, cảm nhận tiếp xúc bóng rất ngọt và âm thanh dễ chịu, cùng với khả năng tuỳ biến cho phép người chơi hoá giải mọi tình huống trên sân.

Độ cao mặt gậy ở phía gót được làm thấp hơn, phần cổ gậy tiếp vào gờ trên trơn tru hơn, tạo nên một diện mạo tối giản, không gây xao lãng khi nhìn vào từ vị trí setup. Phần đáy gậy hẹp hơn đảm bảo việc tương tác với mặt đất được ổn định trong mọi điều kiện. Các rãnh gậy tạo nên bởi công nghệ phay chính xác mang lại sự kiểm soát về góc phóng và độ xoáy chính xác nhất. Ốc vặn mật độ cao và đối trọng ở phía đầu cán gậy mang lại khả năng tinh chỉnh swing weight cũng như tăng cường một chút cho MOI của đầu gậy.

“Những cây gậy như Blueprint T, theo như truyền thống, dựa vào trình độ người sử dụng nhiều hơn là công nghệ”, Solheim chia sẻ. “Chúng tôi hiểu điều đó, nhưng không có nghĩa rằng chúng tôi không tìm mọi cách có thể để cải thiện hiệu năng của cây gậy. Với Blueprint T, mọi chi tiết đều mang tính chính xác tuyệt đối và dựa trên những tính toán cụ thể để mang lại hiệu năng luôn được đòi hỏi ở dòng gậy blade rèn. Đây là cây gậy chân chính dành cho những kĩ năng tinh xảo, chế tác tinh xảo mang lại hệ số kiểm soát cao nhất.

Độ mở mặt gậy của Blueprint T cũng tương đồng với Blueprint S và i230, cho phép người chơi có thể tạo ra một set gậy pha trộn giữa các mẫu này. Chiều dài tiêu chuẩn của Blueprint T 3-9 ngắn hơn ¼ inch, nhằm tạo nên quỹ đạo bóng thấp hơn.

Thông số kỹ thuật của sắt Blueprint S & Blueprint T: 3-9, PW

TÙY CHỌN ĐỘ MỞ: Tiêu chuẩn, Power Spec

SHAFT GẬY TIÊU CHUẨN: PING AWT 2.0 (R), PING Alta J CB Black (SR, S), PING N.S.P 850 NEO (R,S), PING N.S.P 950 NEO (R,S)

SHAFT GẬY TÙY CHỈNH: Nippon Pro Modus 3 Tour 105 (S, X), Nippon Pro Modus 3 Tour 115 (S, X),

Wedge S159

Kết hợp giữa hiệu năng cải thiện shortgame và phần mềm fitting đầu ngành, ngày hôm nay, PING giới thiệu dòng sản phẩm wedge s159. Đây là thế hệ sản phẩm mới nhất của PING với mục tiêu mang lại độ xoáy và khả năng kiểm soát bóng cho golfer ở các cú đánh tiếp cận green cũng như các tình huống xử lí xung quanh green.

Dòng wedge s159, đã được minh chứng ở các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu, có tới 25 cách phối hợp giữa loft (độ mở) và grind (cách mài đáy gậy), có mặt tại các cửa hàng ủy quyền của PING cũng như trung tâm fitting từ ngày hôm nay.

“Dòng sản phẩm wedge mới này đa dạng và nhiều tùy biến nhất của PING cho tới nay, mang lại rất nhiều cải tiến về hiệu năng và mở rộng các tùy chọn fitting cho khách hàng”, John K. Solheim, Chủ tịch kiêm CEO của PING, cho biết. “Sản phẩm này đã đạt được chiến thắng trên tour chuyên nghiệp và chúng tôi nhận thấy rất nhiều vận động viên đã chuyển sang dùng ở khắp nơi trên thế giới. Họ thích dáng vẻ đơn giản thanh thoát, cảm giác êm và mềm khi tiếp xúc bóng, và quan trọng hơn, là khả năng kiểm soát chính xác góc phóng và độ xoáy. Với 6 kiểu mài đáy khác nhau, nhằm đáp ứng nhiều vị trí bóng nằm cũng như kĩ thuật sử dụng gậy, PING s159 có đủ lựa chọn để thỏa mãn mọi nhu cầu của người chơi.

Thiết kế truyền cảm hứng từ đấu trường chuyên nghiệp, phù hợp với mọi golfer.

Việc thử nghiệm kĩ lưỡng với các golfer chuyên nghiệp của PING đã tạo ra một loạt gậy wedge hấp dẫn mọi trình độ người chơi. Đầu gậy được đúc từ thép cacbon 8620 với diện mạo trau chuốt với cạnh đáy thẳng hơn. Đây cũng là yếu tố thiết kế rất quan trọng với các cú đánh hết lực. Vật liệu đàn hồi cũng được sử dụng ở phía sau của mặt gậy góp phần mang lại cảm nhận tiếp xúc bóng ngọt và mềm mại. Tại tư thế setup, hình dạng đầu gậy gọn gàng kết hợp với sự chuyển tiếp giữa cổ gậy và độ offset rất linh hoạt, khiến cho đầu gậy này là sự kết hợp cực kì hoàn hảo với các mẫu gậy sắt Blueprint S và T. Gậy wedge s159 được xuất xưởng với hai kiểu mạ riêng biệt, áp dụng cho tất cả 25 kiểu kết hợp loft/grind khác nhau. Người chơi có thể chọn giữa lớp mạ Chrome Hydropearl 2.0 danh tiếng, hoặc lựa chọn còn lại là màu tối huyền bí mang tên Midnight.

Tăng cường sự ổn định và khả năng kiểm soát

Rãnh gậy tạo nên bởi công nghệ phay chính xác đảm bảo sự ổn định và giảm thiểu biến số của độ xoáy khi đối mặt với các điều kiện khác nhau. Các gậy 54 đến 62 sở hữu các rãnh gậy được đặt gần nhau hơn qua công nghệ Micromax. Các gậy 46-52 lại được khắc rãnh để mang lại sự kiểm soát cho các cú đánh hết lực. Cùng với bề mặt được trải qua công nghệ phun cát làm tăng khả năng ma xát, gậy wedge s159 mang lại sự kiểm soát về góc phóng và độ xoáy tối ưu, giúp golfer cải thiện kết quả từng cú đánh ở mọi khoảng cách và qua đó, mang lại điểm số thấp hơn.

Từ góc độ so sánh độ xoáy được tạo ra, wedge s159 mang lại kết quả cực kì tích cực qua bài kiểm tra “ Từ ướt đến khô” của PING. Diễn ra trong môi trường được kiểm soát, các cú đánh 50 yards được thực hiện trong phòng thí nghiệm, hơi nước được đưa vào giữa bóng và gậy, đây là yếu tố tiên quyết để đánh giá sự hiệu quả của gậy wedge trong điều kiện thi đấu thực tế.

“Đội ngũ R&D của chúng tôi đã nổi danh với bài kiểm tra khắc nghiệt này, và nó cũng đã khẳng định được hiệu năng xuất chúng của những dòng sản phẩm wedge của PING trong thời gian gần đây”, Solheim nói. “Nhiều chuyên gia fitting gậy còn gọi đó là bài kiểm tra “bình xịt”. s159 liên tục dẫn đầu trong các bài kiểm tra môi trường ẩm, vượt trội hơn các gậy wedge khác. Trong điều kiện thực tế, hiếm khi nào mà người chơi không đối mặt với điều kiện sân không có độ ẩm, hay những yếu tố làm giảm hệ số ma sát khác thì cách kiểm khảo này là minh chứng cho lợi thế về hiệu năng mà cây gậy mang lại.

Ứng dụng WebFit Wedge dễ dùng và mang tính giáo dục cao.

Ứng dụng WebFit Wedge giúp người chơi có thể xác định được kiểu mài đáy gậy (grind) phù hợp nhất với cách đánh của mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Người chơi cần trả lời một loạt câu hỏi về shortgame của mình, bao gồm môi trường chơi thông dụng cũng như kĩ thuật cá nhân. Qua loạt câu hỏi này WebFit Wedge sẽ đưa ra hai gợi ý về kiểu mài mặt đáy phù hợp. Người chơi có thể mang những gợi ý này và tham khảo chuyên gia fitting của PING để có thể cá nhân hoá hơn nữa cho phù hợp. Việc trả lời các câu hỏi trong ứng dụng sẽ mất vài phút để hoàn thành, và người chơi cũng sẽ nhận được những gợi ý về độ loft khác nhau cho set gậy wedge của mình để đảm bảo sự khác biệt về khoảng cách (gapPING) là tối ưu.

“Việc người chơi bị loạn với quá nhiều lựa chọn khi tìm mua gậy wedge chẳng phải là bí mật gì, cũng như việc liệu rằng người chơi có hiểu được hết những tính năng kĩ thuật của cây gậy để quyết định như thế nào là phù hợp nhất hay không”, Solheim cho biết. “Với ứng dụng Webfit Wedge, mục tiêu của chúng tôi là làm đơn giản quá trình lựa chọn cùng lúc đó giúp golfer hiểu hơn về các hình thái mài đáy gậy khác nhau có lợi ích như thế nào cho họ. Ứng dụng này được các nhà khoa học dữ liệu của PING tự phát triển và dựa trên kho tàng dữ liệu khổng lồ của PING về gậy wedge, đa phần đến từ mối quan hệ mật thiết giữa PING và Arccos, tất cả để mang đến những khuyến nghị xác đáng nhất.”

“Ứng dụng này không yêu cầu tải xuống, đăng kí hoặc đăng nhập. Nó là một trải nghiệm đơn giản nhưng mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Khách hàng có thể truy cập ứng dụng này thông qua QR Code ở các cửa hàng uỷ quyền của PING, hoặc truy cập trang web PING.com. Chúng tôi khuyến khích người coi ứng dụng này là một phần không thể thiếu trong quá trình chọn lựa gậy wedge của mình.”

Hai mặt mài đáy Mới Lấy Cảm Hứng Từ PING WRX

Mặt mài đáy H hay Half-Moon: đây là lựa chọn phù hợp với những người chơi có góc tấn công cao, cũng như linh hoạt trong việc điều khiển phần cán gậy để biến hoá đường bóng. Mặt mài H mang lại hiệu suất tốt nhất trong điều kiện mặt sân mềm. Có các lựa chọn 54 56 58 và 60 độ.

Mặt mài đáy B: dành cho góc tấn công nông hơn và mặt gậy ở trạng thái trung tính. Thiết kế với độ nảy (bounce) thấp với mặt tiếp xúc bóng tiêu chuẩn (không đóng hay mở), mang lại hiệu năng đặc biệt cho điều kiện mặt sân khô và cứng. Có các lựa chọn 58 và 60 độ.

Mặt mài đáy T: đây là lựa chọn linh hoạt nhất cho phép người chơi điều biến mặt gậy để tạo nên những đường bóng chính xác xung quanh green. Phù hợp với các điều kiện mặt sân trung bình cho đến khô cứng, T grind còn có cả lựa chọn 62 độ được yêu cầu bởi các vận động viên chuyên nghiệp của PING. Có các lựa chọn 58, 60 và đặc biệt là 62 độ.

Mặt mài đáy W: mang lại sự an toàn lớn nhất khi tiếp xúc với nền sân. Phù hợp với góc tấn công lớn và độ tì của cán gậy, dành cho những người chơi yêu thích thiết kế gậy wedge chuyên biệt nhưng cũng cần độ tin cậy và an toàn nhất định. Có các lựa chọn 54, 56, 58 và 60 độ.

Mặt mài đáy “E” hoặc Eye2 Grind: tiếp tục là cây gậy chuẩn chỉ nhất cho các cú đánh trong bunker. E mang trong mình lịch sử thành công 40 năm trong bunker. Mặt mài này có độ nảy tương đối thấp với các cú đánh có mặt gậy vuông hoặc ở trạng thái hơi mở. Có các lựa chọn 54, 56, 58 và 60 độ.

Mặt mài đáy S: phù hợp với rất nhiều điều kiện mặt sân cũng như kĩ thuật chơi. Mặt mài đáy S được thiết kế dư dả về độ nảy (bounce) ở phần giữa đáy gậy phục vụ các cú đánh đủ lực, đồng thời lại có thể tuỳ biến tốt ở các cú đánh ngắn hơn xung quanh green do độ mài ở phần cạnh đầu và gót gậy. Có các lựa chọn 46, 48, 50, 52, 54, 58 và 60 độ.

Chi tiết kĩ thuật s159

Cán tiêu chuẩn: PING Z-Z115 wedge; PING Alta J CB Black (SR, S)

Cán tuỳ chọn: PING AWT 2.0 (R, SR, S), Dynamic Gold (S300, X100), Dynamic Gold Mid 100 (R300, S300), Dynamic Gold 105 (R300, S300), Dynamic Gold 120 (S300, X100), KBS Tour (R, S, X), Nippon N.S. Pro Modus3 105 (R, S, X)

5 mẫu gậy 

Năm mẫu gậy mới cùng với khả năng cá nhân hoá từng đầu gậy thông qua công cụ thiết kế trực tuyến chính là những sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Putting Lab Design (PLD), CEO kiêm Chủ Tịch PING John K. Solheim tuyên bố ngày hôm nay.

“Chúng tôi rất hài lòng với hiệu quả cũng như các phản hồi tích cực cho dòng sản phẩm PLD”, Solheim cho biết. “Điều này cho phép chúng tôi mang lại thêm nhiều giá trị hơn nữa tới người chơi, đồng thời cũng là thế mạnh của PING: thiết kế và sản xuất những cây gậy putter với hiệu năng cao nhất. Chủ đạo của chiến dịch này chính là dòng sản phẩm PLD Milled, cung cấp những cây gậy milled cao cấp, được chính tay những vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới tham gia trải nghiệm. Năm mẫu gậy mới này chính là sự tiếp nối cam kết của PING mang lại các sản phẩm có hiệu năng cao nhất, và đủ đa dạng để luôn có một mẫu gậy phù hợp với kĩ thuật cũng như yêu cầu về thẩm mĩ của khách hàng.

“PLD Milled Plus là một chương trình đặc biệt, nó cho phép người chơi cá nhân hoá đầu gậy như một lời tuyên bố về tính cách riêng của họ. Đó cũng là cách khiến cho sản phẩm trở nên độc bản, mang tới cho những người chơi bình thường trải nghiệm không khác gì những vận động viên chuyên nghiệp nổi danh”.

Cảm hứng và minh chứng từ các hệ thống giải đấu đẳng cấp thế giới

Năm mẫu PLD Milled mới đại diện cho sự kết hợp giữa các mẫu kinh điển như Anser và các mẫu mới, đã được chứng minh bởi trên các giải đấu lớn như DS72, sự lựa chọn của nhà vô địch FedExCup 2023 Viktor Hovland. Anser 2D và Oslo 3 là những thiết kế có MOI cao; và Ally Blue 4 là là thiết kế mallet đa vật liệu mới, mang lại tính ổn định và an toàn tối đa cùng với tính năng ngắm hướng cực kì hữu ích.

Bốn mẫu mới (Anser, Anser 2D, DS72 và Oslo 3) được gia công hoàn toàn từ hợp kim 303 rèn và mỗi mẫu đều được phân biệt bằng lớp sơn mạ xám hấp dẫn. Công nghệ khắc mặt rãnh sâu AMP (Aggressive Milling Pattern) được sử dụng để tạo ra âm thanh, cảm nhận cũng như khả năng kiểm soát tốc độ tối ưu. Cần tới hơn 4 giờ để gia công thành phầm cho mọi mẫu đầu gậy, các chi tiết, đường cong, mặt phẳng đều được gia công chính xác để tạo nên diện mạo của các sản phẩm đẳng cấp nhất.

Ally Blue 4 là mẫu gậy gồm ba thành phần, khác biệt bởi hình dạng vuông và vạch ngắm hướng kéo dài toàn mặt trên của gậy. Mẫu gậy phù hợp với đường putt cung cong lớn được cấu thành bởi phần khung nhôm, mặt đáy thép và cổ gậy nhôm, mang tới hệ số MOI cực kì lớn, và đặc biệt là rất dễ ngắm hướng. Lớp mạ đáy màu xám tương phản với phần khung và cổ gậy đen sần tạo nên một sự kết hợp vừa tinh tế vừa mang lại sự tự tin cho người sử dụng.

"Một phần trong mục tiêu của chương trình PLD của chúng tôi là cung cấp các mẫu phổ biến nhất từ quá khứ và thêm các thiết kế mới, một cách đều đặn," Solheim nói. "Các bổ sung trong năm nay đại diện cho một sự cân bằng thú vị cho mục tiêu đó. Khi sự cộng tác giữa các kĩ sư thiết kế và các vận động viên chuyên nghiệp mang lại kết quả cụ thể, các sản phẩm đó sẽ được bổ sung, đảm bảo cho người dùng được tiếp cận tới những công nghệ và quy trình tiên tiến nhất của hãng”.

2024 PLD Đặc điểm và tính năng kĩ thuật

Ally Blue 4

Sản phẩm mới, thiết kế 3 thành phần. Khung và cổ bằng nhôm, mặt đáy hợp kim không rỉ tạo ra một mẫu mallet putter với MOI cao và rất dễ ngắm hướng.

370g

Strong Arc

Loft: 3° (+3°/-2°)

Lie Angle: 20° (+-4°)

Std. Shaft: Matte-black Stepless Steel

Anser

Cây gậy mang lại nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử đươc tuỳ biến bởi vạch định hướng màu trắng trên nền mạ đen xám. Cán gậy vật liệu composite mới của PING.

350g

Slight Arc

Loft: 3° (+3°/-2°)

Lie Angle: 20° (+-4°)

Std. Shaft: PING Composite

Anser 2D

Anser 2D vang danh cùng với thành công của golfer chuyên nghiệp Tony Finau. Phần đáy gậy dài hơn, cộng với thiết kế cân bằng khung gậy và bệ phẳng từ mũi đến gót gậy và vạch định hướng ở phần đáy khoét.

365g

Slight Arc

Loft: 3° (+3°/-2°)

Lie Angle: 20° (+-4°)

Std. Shaft: PING Composite

DS72

DS72 là mẫu putter mid-mallet yêu thích của Viktor Hovland, thiết kế cân bằng mặt gậy với gờ trên rộng và mặt khoét đường kính bằng đường kính bóng golf.

365g

Straight stroke

Loft: 3° (+3°/-2°)

Lie Angle: 20° (+-2°)

Std. Shaft: Black Chrome Stepless Steel

Oslo 3

Đây là cây gy có nhiu chi tiết thiết kế tương đng vi gy putter đưc Tyrrel Hatton s dng, vi s khác bit phn c gy (Anser 3) biến nó thành cây gy phù hp vi cách putt cung cong nh. C gy nhôm nh hơn khiến cho trng tâm cây gy đưc đưa xung sâu hơn na, mang li s ci thin v tính chính xác và n đnh ca đu gy.

375g

Slight Arc

Loft: 3° (+3°/-2°)

Lie Angle: 20° (+-4°)

Std. Shaft: PING Composite

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi