Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Dụng cụ golf

Thiết bị tập luyện mới của Rory McIlroy gây sốt

Thiết bị tập luyện mới của Rory McIlroy gây sốt

Rory McIlroy với số lượng danh hiệu đồ sộ bên cạnh là một người sở hữu cú swing gần như hoàn hảo. Bất kỳ ai cũng muốn học và chơi theo nét đẹp của Rory. Đương nhiên fan chú ý anh từng chi tiết và không thể bỏ qua việc Rory có một thiết bị mới trong tập luyện. 

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện là một xu hướng trong chơi gôn. Nhưng có một thiết bị mới đang xuất hiện ở khắp các sân tập trên thế giới chơi gôn chuyên nghiệp trong đó Rory McIlroy, Cameron Smith, Cameron Champ,... cũng đang sử dụng khiến cho mặt hàng này, khiến cho nó trở nên hot hơn bao giờ hết. Thiết bị có tên ProSENDR, một công cụ hỗ trợ đào tạo được phát triển bởi David Woods và HLV nổi tiếng Sean Foley. 

FoleyWoods

ProSENDR giống như một giá đỡ cổ tay, tạo ra một điều kiện giữ góc cổ tay thích hợp trong suốt quá trình swing, tạo ra một cảm giác vào bóng chuẩn xác. Nếu người ta ví bàn tay và cổ tay là GPS của cú đánh gôn thì ProSENDR™ là bản đồ đường đi cho bạn. ProSENDR được thiết kế để giúp người chơi ở mọi cấp độ có thể đạt được những cú đánh hằng mong ước. 

ProSENDR là một công cụ tuyệt vời từ góc độ Cơ Học và Điều khiển Động cơ. ProSENDR khuyến khích bạn kích hoạt hệ thống điều khiển để thực hiện chuyển động chính xác. Đó là một sự pha trộn tuyệt vời giữa hướng dẫn và thực hành. 

Rất nhiều các Pro trên thế giới đang sử dụng nó trong đó có Rory McIlroy. Tất cả đều chia sẻ rằng nó giúp người chơi cảm nhận chính xác cổ tay và giúp họ giữ được khoảng rộng cho cú Swing. Nó giúp ổn định cú Swing trong suốt quá trình đánh và kiểm soát được phạm vi Swing. 

Rory McIlroy đã có nhiều phản hổi tích cực về thiết bị ProSENDR. Anh ấy bình luận về cách mà thiết bị hỗ trợ tập luyện này cho phép đưa tay cao hơn và giữ đầu gậy ở phía sau.

McIlroy nói: “Tôi đã thử với khuỷu tay và nhiều cách khác nhau và ProSENDR đều giúp tôi đánh trúng bóng tốt theo ý muốn"

Tuy nhiên, ProSENDR không chỉ là một công cụ hỗ trợ đào tạo cho những người ở cấp độ cao nhất của trò chơi. Với phản hồi tức thời mà ProSENDR cung cấp, người chơi golf ở mọi trình độ có thể cảm nhận được cấu trúc bàn tay và cổ tay thích hợp của cú swing trong thời gian thực.

Sáng lập David Woods nói: “Người chơi chuyên nghiệp họ sẽ tối đa hoá và cảm nhận rõ ràng hơn. Tuy nhiên với người chơi nghiệp dư, bàn tay của họ là tất cả những gì trong cú đánh gôn. Nó điều khiển mặt gậy. ProSENDR không ép bạn vào một vị trí nhưng nó mang đến cho bạn một cảm nhận đích đến chuẩn xác khi vào bóng.”

Khi đeo ProSENDR, bạn có một hướng dẫn giúp bạn cảm nhận được liệu bạn có đang mở rộng hay khép cổ tay quá xa trong suốt cú swing hay không. Và một khi bạn đã cảm nhận được các vị trí chính xác, thì việc thực hiện cú swing sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn bước ra sân.

Website: https://prosendrgolf.com/ 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi