Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Dụng cụ golf

Đánh 72 gậy, golfer Nguyễn Xuân Hồng vô địch Tuan Chau Spring Championship 2024

Đánh 72 gậy, golfer Nguyễn Xuân Hồng vô địch Tuan Chau Spring Championship 2024

Vào ngày 31/03, Tuan Chau Spring Championship 2024 đã diễn ra tại sân golf Tuần Châu với sự tham gia gần 150 người chơi là hội viên và các golfer trong, ngoài tỉnh Quảng Ninh. Giải đấu là sự kiện thường niên mang thương hiệu Tuần Châu, được tổ chức nhằm mục đích tạo nên sân chơi lành mạnh và đẳng cấp cho các golfer. Đồng thời, giải còn là cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tri ân giữa Ban lãnh đạo sân golf Tuần Châu và khách hàng thân thiết. 

TuanChauSpring1

Đông đảo golfer tham dự giải Tuan Chau Spring Championship 2024. Ảnh: WGHN

Tiếp nối thành công của những mùa giải thành công trước, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 tạo ra sân chơi chất lượng cao cho các gôn thủ. Ngoài ra, sự kiện luôn nhận được đánh giá cao về quy mô tổ chức, chất lượng chuyên môn cùng với giải thưởng HIO cực hoành tráng bao gồm: 

02 Xe ô tô hạng sang tổng trị giá trên 1,8 tỷ đồng do Tập Đoàn Tuần Châu tài trợ, 01 Bộ gậy Daiwa 5 sao trị giá 600 triệu đồng do 7 Golf tài trợ, 01 Bộ gậy PRGR trị giá 120 triệu đồng do HS Golf tài trợ, 02 Thẻ Hội viên 02 năm tổng trị giá 284 triệu đồng của sân golf Tuần Châu, 01 Thẻ Hội viên 01 năm trị giá 79 triệu đồng của sân golf Tuần Châu, 01 Bộ gậy golf Taylormade Qi10 season 2024 trị giá 100 triệu đồng do Alegolf tài trợ. Cùng hàng chục giải thưởng giá trị khác đến từ rất nhiều nhà tài trợ của giải đấu.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó GĐ Sở Văn Hóa Tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao về sự kiện: “Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hàng năm sân Tuần Châu tổ chức những giải đấu thường niên, tôi đánh giá cao nỗ lực tổ chức của Tập đoàn, qua đó góp phần phát triển kinh tế thể thao của tỉnh Quảng Ninh. Giải đấu thu hút đông đảo những người đam mê golf tham gia rèn luyện thể thao, lan toả tình yêu bộ môn này tới cộng đồng trong và ngoài tình.”

TuanChauSpring_1

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó GĐ Sở Văn Hóa Tỉnh Quảng Ninh & Ông Nguyễn Hữu Thuỷ - Phó CT Hội golf Việt Nam, CT Hội golf Quảng Ninh chúc mừng giải đấu

Trải qua một ngày tranh tài đầy sôi nổi cùng với tinh thần thi đấu cháy hết mình, các golfer đã có những màn trình diễn và so tài ấn tượng. Vượt qua 150 người chơi khác, golfer Nguyễn Xuân Hồng thành công trở thành nhà vô địch mùa giải năm nay với thành tích là 72 gậy. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Xuân Hồng 

BẢNG A

NHẤT

Trần Ngọc Tân

NHÌ

Vũ Văn Tuấn

BA

Trịnh Thanh Lâm

BẢNG B

NHẤT

Nguyễn Hải Hùng

NHÌ

Nguyễn Huy Cường

BA

Lê Văn Huề

BẢNG C

NHẤT

Nguyễn Quang Vĩnh

NHÌ

Vũ Hữu Văn

BA

Nguyễn Văn Hùng

BẢNG NỮ

NHẤT

Nguyễn Thị Bích Diệp 

NHÌ

Hà Thùy Dung

Giải kỹ thuật

Giải

Golfer

KING OF BIRDIE

Nguyễn Xuân Hồng

NEAREST TO THE PIN

NHẤT

Trần Quang Huy

NHÌ

Vương Đức Lanh

BA

Ngô Trí Quang

Nguyễn Ngọc Lân

NEAREST TO THE LINE

Nguyễn Đức Thảo

LONGEST DRIVE

NHẤT

Vũ Duy Hoàng

NHÌ

Huyền Trang

Sau thành công của giải đấu, đại diện BTC cho biết, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 là động lực lớn để sân golf Tuần Châu tiếp tục đăng cai những giải đấu và hoạt động ý nghĩa khác trong năm nay.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi