Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Khỏi Covid, Jordan Spieth trở lại PGA TOUR tuần này

Khỏi Covid, Jordan Spieth trở lại PGA TOUR tuần này

Jordan Spieth kết thúc vị trí thứ 3 ở The Masters, kéo dài thành tích 5 lần về trong top 5 trên 8 lần xuất phát ở mùa giải này. Trong đó bao gồm danh hiệu Valero Texas Open, giúp Spieth trở lại mạch chiến thắng kể từ The Open 2017. Đã có thời điểm tay golf từng 3 lần vô địch Major rơi về vị trí 92 thế giới, thấp nhất kể từ năm 2012. Tuy nhiên anh đang dần lấy lại phong độ với việc vào trong top 28 trên OWGR.

Sau khi được chuẩn đoán mắc Covid 19, Jordan Spieth đã dành thời gian 1 tháng để chữa khỏi và lúc này sẵn sàng chinh phục ở AT&T Byron Nelson, giải đấu trước thềm PGA Championship.

“Cơ thể tôi cảm thấy thật tồi tệ trong một ngày rưỡi và sau đó nó độ khó chịu tăng dần trong năm ngày tiếp theo. Tôi đã cần 1 tuần rưỡi để bắt đầu cảm thấy ngửi được mùi trở lại và có thể tập luyện, chơi lại golf. Và lúc này tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và có thể bước vào chinh phục các giải đấu''- Jordan Spieth chia sẻ.

Spieth cho biết anh đã cách ly tại ngôi nhà ở Texas của mình để tránh xa vợ anh, Annie, và cũng như bất kỳ ai khác trong gia đình anh để tránh bị nhiễm vi-rút. Covid 19 đã khiến Spieth không thể thi đấu ở Valspar Championship.

AT&T Byron Nelson được coi là sân nhà của Spieth, người lớn lên ở khu vực Dallas và vẫn sống ở đó. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp PGA Tour đầu tiên của mình với tư cách là một học sinh trung học nghiệp dư 16 tuổi tham gia sự kiện này vào năm 2010, kết thúc T-16, vị trí tốt nhất trong chín lần bắt đầu sự nghiệp chơi golf. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi