Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Tiger, Rory, Rose, Mickelson được mong đợi tại Farmers Insurance

Tiger, Rory, Rose, Mickelson được mong đợi tại Farmers Insurance

Giải Farmers Insurance Open 2020 có đông đảo các hảo thủ nặng ký và tên tuổi của Mỹ tham dự. Mặc dù Tiger chưa xác nhận chính thức nhưng gần như chắc chắn anh sẽ góp mặt ở Farmers Insurance. Cũng dễ hiểu việc tại sao Tiger lại chọn Farmers Insurance là giải đấu mở màn may mắn cho năm 2020. Bởi Torrey Pines là sân đấu từng mang lại cho Tiger Woods quá nhiều thành công, gồm 7 chức vô địch giải Farmers Insurance (golfer vô địch nhiều nhất lịch sử giải), 1 danh hiệu US Open 2008.

TigerTorrey1

Tiger Woods là golfer thành công nhất tại giải Farmers Insurance (Ảnh: Getty Images)

Tiger đã trải qua một năm 2019 quá thành công và gần đây nhất giúp tuyển Mỹ có chiến thắng kịch tính đầy cảm xúc trước tuyển Quốc Tế ở President Cup. Khán giả Mỹ khao khát được xem Tiger thi đấu và mong muốn anh tiếp tục phá những cột mốc mới. Chức vô địch Zozo Championship đã giúp Tiger cân bằng thành tích nhiều danh hiệu PGA TOUR nhất mọi thời đại mà Sam Snead nắm giữ hơn nửa thế kỷ. Tiger Woods ở thời điểm hiện tại như đang hồi sinh lại thời kỳ đỉnh cao trước đây. Thi đấu ổn định, Swing hoàn hảo nhưng với anh lúc này thi đấu lại không phải là mục tiêu chính. Tiger chia sẻ rằng anh muốn gần các con hơn và dành thời gian với chúng. Đó cũng chính là lý do Tiger Woods không đưa ra lịch cố định trong năm mà sẽ thông báo khi có thể. Điều này lại càng khiến fan chờ đợi và săn đón. 

Bên cạnh Tiger, thì Rory McIlroy, Rickie Fowler, Jason Day hay Phil Mickelson cũng sẽ tham dự giải đấu. Đương kim vô địch giải hiện tại là Justin Rose cũng chọn Farmers Insurance là giải đấu mở màn năm 2020. 

Một số các hảo thủ hàng đầu khác như Jon Rahm người Tây Ban Nha, nhà vô địch US Open 2019 Gary Woodland, Xander Schauffele và Jordan Spieth cũng tham gia tranh tài. Trong đó Jordan Spieth vừa tuyên bố rút khỏi giải Sony vì lý do sức khỏe và hứa hẹn sẽ có mặt ở Torrey Pines 2 tuần tới. Á quân Sentry Tournament of Champions là Patrick Reed cũng xác nhận tham dự. Anh xếp vị trí 13 ở Farmers Insurance 2019.

The Farmers sẽ khởi tranh từ ngày 23/1-26/1. PGA TOUR tuần này sẽ mang đến giải đấu Sony Open in Hawaii và sau đó là giải American Express ở La Quinta, California, trước khi các vận động viên đến với San Diego.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi