Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

FLC Vietnam Masters trở lại Sầm Sơn

FLC Vietnam Masters trở lại Sầm Sơn

FLC Vietnam Masters có lẽ là giải golf tiêu biểu nhất cho các golfer chuyên nghiệp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hiện nay. Được nhen nhóm ý tưởng từ 2016 và chính thức ra đời năm 2017 để đánh dấu bước phát triển quan trọng cho golf đỉnh cao nước nhà. Qua 3 năm tổ chức liên tiếp, giải đấu ngày càng khẳng định vị thế và sự uy tín từ công tác tổ chức, truyền thông hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ điều kiện thi đấu tuyệt vời và duy trì khoản tiền thưởng lớn đạt tiêu chuẩn ADT. Sự háo hức và mong chờ mỗi năm cho FLC Vietnam Masters ngày một lớn hơn thông qua việc đông đảo golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư hàng đầu Việt Nam không ngừng tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu. FLC Vietnam Masters dường như không chỉ là sân chơi mà đang dần chở thành thước đo chuẩn mực về phát triển giải đấu chuyên nghiệp, từ đó tạo cảm hứng cũng như sự tự hào đến với cộng đồng golf Việt đang còn rất non trẻ. 

Trở lại với giải đấu năm 2020, dịch bệnh Covid 19 đã xảy ra liên miên khiến không chỉ Việt Nam và thế giới phải hủy hoãn rất nhiều các giải đấu. Tuy nhiên, FLC Vietnam Masters đã vượt qua rất nhiều khó khăn đó để tiếp nối truyền thống và có lần thứ 4 liên tiếp được tổ chức. Lần này, giải đấu trở lại nơi ra đời - sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Xứng đáng với tên gọi Home of Golf của Việt Nam, sân đấu này đã chứng kiến quá nhiều khoảnh khắc lịch sử trong đó có giây phút đăng quang của Andy Chu Minh Đức và bắt tay chúc mừng của Phạm Minh Đức. Chắc chắn FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways diễn ra ở Sầm Sơn sẽ gợi nhớ rất nhiều cảm xúc của 3 năm trước, nhưng trên hết cộng đồng golf Việt rất chờ đón những điểm mới khác nổi bật của giải đấu năm nay. 

FLCVM20a1

Ông Đỗ Việt Hùng - Phó TGĐ Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc FLC Biscom đồng trưởng BTC (Ảnh: Duy Dương/GolfNews)

FLC Vietnam Masters  presented by Bamboo Airways mùa giải thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 5/12. Trong đó 4 ngày thi đấu chính thức từ 1-4/12, riêng ngày 5/12 sẽ là giải đấu Pro-Am. Giải đấu được đồng tổ chức bởi VPGA TOUR, Báo điện tử Vietnamnet, FLC Biscom. Tổng giá trị tiền thưởng 1 tỷ đồng và nhà vô địch nhận 180 triệu đồng. Lệ phí tham dự là 5.000.000 VND bao gồm 1 ngày đấu tập và tối đa bốn ngày thi đấu giải (nếu vượt qua lát cắt sau hai vòng đầu). Giải đấu được mở rộng đến tất cả các golfer chuyên nghiệp có quốc tịch Việt Nam, các golfer chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Sẽ chỉ có 140 golfer được đăng ký trong đó golfer nước ngoài tối đa là 30, golfer nghiệp dư là 20. Người chơi nghiệp dư muốn giữ tình trạng nghiệp dư cần kí giấy không nhận tiền thưởng trước khi thi đấu. 

Người chơi được quyền sử dụng Caddie riêng. Không được phép sử dụng xe điện hay bất kỳ phương tiện nào trong vòng đấu tập và vòng đấu chính thức trừ khi được sự cho phép của Hội đồng. Giải đấu sẽ được phát sóng livestream trên fanpage VPGA TOUR do đơn vị phát triển VGS Media thực hiện. Ở các mùa giải trước, VTV Cab là đơn vị đảm nhiệm công tác truyền phát sóng.

Thông tin giải đấu:

Tên giải FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways
Đơn vị tổ chức Báo điện tử Vietnamnet, FLC Biscom, Cty TNHH Thể thao và giải trí Ái Quốc
Thời gian 1-4/12/2020
Sân  FLC Golf Links Sầm Sơn, Quảng Cư - Thanh Hóa
Số lượng tham dự 140
Tổng thưởng 1.000.000.000 VND
Phí tham dự 5.000.000 VND
Đồng trưởng ban tổ chức Ông Phạm Anh Tuấn (TBT VietnamNet) - Ông Đỗ Việt Hùng (Phó TGD FLC, TGĐ FLC Biscom)
Trưởng Hội đồng Luật Ông Vũ Quân (Trọng tài R&A Level 3)

Các nhà vô địch:

Năm Sân Golfer Điểm Á quân
2017 FLC Golf Links Sầm Sơn Andy Chu Minh Đức  -1 Phạm Minh Đức
2018 FLC Golf Links Quy Nhơn Annop Tangkamolprasert  -6 Trần Lê Duy Nhất
2019 FLC Hạ Long Golf Club Trần Lê Duy Nhất   - 4(Playoff) Park Sang Ho

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi