Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Jason Day nhận 210 ngàn đô la nhờ thắng 'Skins game' trước Tiger Woods, Rory McIlroy và Hideki Matsuyama

Jason Day nhận 210 ngàn đô la nhờ thắng 'Skins game' trước Tiger Woods, Rory McIlroy và Hideki Matsuyama

Tiger Woods, Rory McIlroy, Jason Day và Hideki Matsuyama đã tham gia thử thách trên sân Accordia Golf Narashino Country Club , Nhật Bản vào ngày thứ Hai. Đây sẽ là nơi diễn ra giải đấu PGA TOUR đầu tiên ở Nhật Bản - giải ZOZO Championship 2019 tuần này 

Jason Day đã ẵm 210 đô la tiền thưởng sau khi thắng 8 Skins, trong đó skins ở hố 17 và 18 giúp mang về 100 ngàn đô la. Woods và Rory đồng hạng với 60 ngàn đô. Hideki Matsuyama nhận 20 ngàn đô.

Skins19a

Day nói: "Tôi thực sự chưa xem chơi Skins game trước đây. Rõ ra thể thức thi đấu này phù hợp với Tiger hơn. Đáng tiếc là anh ấy sau nhiều lần thi đấu thể thức này nhưng một lần chiến thắng. Đây là một thử thách vui và hi vọng năm sau họ vẫn tổ chức Game này".

Đối với Tiger Woods, trận Skins Game này là phép thử tốt kiểm tra lại phong độ sau cuộc phẫu thuật. Tiger Woods chia sẻ: "Tôi thi đấu chưa thực sự tốt ở những hố đầu. Nhiều cú đánh tệ và gạt không chính xác. Nhưng tôi cảm thấy thoải mãi và vui vẻ. Gần cuối trận tôi đã đánh tốt hơn". 

Tiger thắng được skins ở đường 5 nhận 20 ngàn đô, anh thắng 3 skins khác với 1 birdie ở đường 8 nhận 40 ngàn đô. Tiger đã có 7 lần đấu Skins Game nhưng không một lần chiến thắng.

SKINS GAME JAPAN CHALLENGE:

- Thể thức Skins Game sẽ tính golfer thắng ở từng hố sẽ nhận được đơn vị tiền tương ứng do BTC đưa ra. Nếu hòa thì số tiền ở hố trước đó sẽ dồn sang hố sau. Đơn vị thưởng tại SKINS Game này như sau:

Hố 1-6 : 10.000$/skin

Hố 7-12: 15.000$/skin

Hố 13-17: 20,000$/skin

Hố 18: 100,000$ “Super Skin” (có tính cho playoff nếu hòa)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi