Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Tiger, Rory và 7 golfer top 10 thế giới góp mặt tại Genesis Invitational tuần này

Tiger, Rory và 7 golfer top 10 thế giới góp mặt tại Genesis Invitational tuần này

Tiger Woods là cái tên đầu tiên được nhắc tới. Genesis Invt là giải đấu thứ 2 của Tiger sau khi mở màn năm 2020 tại Farmers Insurance với vị trí T9. Tiger đang xếp vị trí thứ 6 thế giới, anh sở hữu 82 danh hiệu PGA TOUR nhưng chưa một lần đăng quang ở sân đấu huyền thoại Riviera Country Club. Rất nhiều dự đoán được đưa ra về cơ hội lần đầu lên ngôi ở sân đấu này cho siêu hổ.

tiger-woods-riviera1

Tiger Woods tại Genesis Open 2018 (Ảnh: Getty Images)

Nhưng đây là câu chuyện không hề đơn giản bởi xung quanh Tiger có nhiều golfer thi đấu rất nổi bật. Rory McIlroy cũng có giải đấu PGA TOUR thứ 2 như Tiger là ở Genesis Invt. Khác biệt ở chỗ đây là giải đấu anh góp mặt với tư cách là golfer số 1 thế giới. Rory vừa chiếm ''ngai vàng'' từ Brooks Koepka và có lần trở lại vị trí đỉnh OWGR sau 1600 ngày. 

Bên cạnh Rory và Tiger còn có 7 tay golf khác nằm trong top 10 tham dự giải phải kể đến Brooks Koepka (số 2 OWGR), Jon Rahm (số 3 OWGR), Justin Thomas (số 4 OWGR), Dustin Johnson (số 5 OWGR), Patrick Cantlay (số 8 OWGR), Xander Schauffele (số 9 OWGR) và Justin Rose (số 10 OWGR). Chỉ có duy nhất golfer số 7 thế giới Webb Simpson, tay golf vừa vô địch WM Phoenix Open 2020 là không có mặt ở Genesis Invt. Ngoài ra Phil Mickelson, Jordan Spieth, Bubba Watson, Sergio Garcia, Matt Kuchar và Hideki Matsuyama cũng xác nhận tham dự giải. 

Tiger Woods từng có 11 cơ hội chinh phục danh hiệu ở Riviera nhưng đều thất bại. Thành tích tốt nhất của Tiger ở đây là về vị trí thứ 2 năm 1998 và đồng hạng 2 năm 1999. Năm ngoái anh về T15. 

Genesis Invt là giải đấu do chính Tiger Woods và quỹ TGR tổ chức cho năm thứ 4. Riêng năm nay, sự kiện đã nhận được sự công nhận về những giá trị đóng góp trong lịch sử. Đây là giải đấu lần thứ 94 của Genesis Invt (với lần thứ 58 ở sân Riviera), cân bằng số năm tổ chức của các giải Jack Nicklaus’ Memorial Tournament và Arnold Palmer Invitational. Genesis Invt cũng là một trong những sự kiện golf lâu đời nhất. Giải Genesis Invt 2020 có tổng tiền thưởng 9,3 triệu đô la và nhà vô địch sẽ mang về nhà 1,674 triệu đô.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi