Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Báo chí Mỹ nói gì về Ryder Cup 2010

Báo chí Mỹ nói gì về Ryder Cup 2010

Sau đây là những gì đăng tải trên các tờ báo của Mỹ về chiến thắng sít sao của Châu Âu trước đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup lần thứ 38:

NEW YORK TIMES: Sau 1 thập kỷ chứng kiến những chiến thắng tương đối cách biệt, màn kết của ngày thứ Hai gợi nhớ kỷ niệm tuyệt vời của Ryder Cup những năm 1980 và 1990 khi khoảng cách vinh quang nhỏ nhoi còn chiến thắng thì lớn lao.

CHICAGO TRIBUNE: Giải Ryder Cup dài nhất trong lịch sử kịch tính cho đến trận đấu cuối cùng của ngày thứ Hai ở Celtic Manor, phản ánh những trạng thái tình cảm sống động nhất của golf và mang lại những khoảnh khắc định rõ sự nghiệp – thậm chí cả với nhà vô địch giải Mỹ mở rộng.

PGATOUR.COM: McDowell bị  bao vây bởi các đồng đội trên green cỏ đẩy lỗ 17, nhưng có lẽ niềm vui lớn nhất xứng đáng dành cho Monty. 1 trong những tuyển thủ vĩ đại nhất của Ryder Cup, ông đã có chiến thắng nhờ dẫn dắt một đội tuyển mà Monty từng gọi là xuất sắc nhất trong sự nghiệp ngay cả trước khi giải diễn ra.

WALL STREET JOURNAL: Ngày thứ Hai đầu tiên phân địch thắng bại trong lịch sử Ryder Cup là màn kết kịch tính nhất trong lịch sử giải đấu 83 năm tuổi diễn ra 2 năm 1 lần  này, Châu Âu đoạt chức vô địch với cách biệt 1 điểm dù đội tuyển Mỹ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

USA TODAY: Tuyêt vời, chủ nghĩa cá nhân. Những nhà vô địch giải majors. Những người thống trị bảng xếp hạng tiền thưởng, giành được hàng triệu USD tài trợ. Chỉ họ mới có thể vô địch Ryder Cups. Tinh thần làm việc đội ngũ đã đưa tinh thần cá nhân một lần nữa đoạt Ryder Cup.
LOS ANGELES TIMES: Trong cuộc đấu với hương vị lấn át của chủ nghĩa dân tộc, Châu Âu đã đánh bại một đối thủ nặng ký là đội tuyển Mỹ, cái tên luôn đặc biệt với Châu Âu. Khán giả yêu thể thao Châu Âu thực sự phấn khích. Các cổ động viên Mỹ. với quá nhiều sự lựa chọn và tin tưởng, lại ít được tưởng thưởng hơn.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi