Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods nhảy vọt trên BXH thế giới, đủ điều kiện dự WGC-Bridgestone Invitational

Tiger Woods nhảy vọt trên BXH thế giới, đủ điều kiện dự WGC-Bridgestone Invitational

Tiger Woods bước vào ngày chủ nhật vừa rồi với sự sự cổ vũ nồng nhiệt và hi vọng của người hâm mộ khi vọt lên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng The Open. Nhưng anh lại không duy trì được phong độ của mình và kết thúc vòng 4 với 71 gậy. Nhưng còn tệ hơn Tiger là Jordan Spieth, người đã có một ngày tồi tệ khi kết thúc vòng 4 với tổng số gậy lên đến 76 (par 71). Trong khi đó Woods hoàn thành The Open với vị trí đồng Top 6. Thành tích vừa đủ để anh đứng ở thứ hạng 50 trên bảng xếp hạng thế giới và đủ điều kiện thi đấu tại WGC-Bridgestone Invitational diễn ra vào tháng tới.

TigerWoodsTheOpen2018Rank

Người hâm sẽ lại được xem Tiger Woods thi đấu ở WGC Bridgestone trên sân đấu Firestone (Ảnh: Getty Images)

“Thật sự mà nói, tôi không nghĩ mình sẽ có mặt ở Bridgestone,” Woods chia sẻ khi được hỏi về lịch thi đấu sắp tới. “Tôi nghĩ mình cần top 4, chắc vậy. Đâu đó ở top 3 hay top 4. Tôi cũng không biết nữa. Nhưng nếu được thi đấu ở Bridgestone, bạn sẽ thấy tôi ở đó. Nếu không, hẹn mọi người ở Bellerive.”

Giải đấu WGC cuối của mùa giải năm nay sẽ được tổ chức lần cuối cùng trên sân Firestone, và chắc chắn rằng Woods cũng như tất cả mọi người sẽ cảm thấy nuối tiếc khi được thi đấu lần cuối tại đây. Trước đó, anh đã có 8 lần vô địch trong đó bao gồm lần gần nhất vào năm 2013.

Chắc chắn người hâm mộ sẽ rất hào hứng vì lại được một lần nữa thấy Tiger Woods thi đấu tại giải đấu yêu thích của mình. Đây là lần đầu tiên Woods có mặt tại giải đấu này từ đầu năm 2015. Và quả thực anh đã có một nỗ lực phi thường khi bắt đầu leo thang sau khi bình phục chấn thương ở lưng từ vị trí 1199 thế giới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi