Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Điểm nhấn trước giải AT&T Pebble Beach National Pro-Am

Điểm nhấn trước giải AT&T Pebble Beach National Pro-Am

Bảng xếp hạng sức mạnh cạnh tranh tại giải AT&T Pebble Beach National Pro-Am của 15 Golfers

Nhìn lại giải đấu AT&T Pebble Beach National Pro-Am năm ngoái, Phil đã ít hơn 6 gậy sau 54 hỗ trước Charlie Wi mặc dù đã mắc lỗi Bogey nhưng anh vẫn kết thúc giải với 8 gậy âm 64. Đó là chiến thắng thứ 40 của Mickelson trong sự nghiệp PGA Tour.

Pebble Beach Golf Links là sân golf Par 72 (6816 yards) là sân golf có hành trình ngắn nhất tại PGA Tour. Do thiết kế không có các đường từ Tee đến Green song điều đó không ảnh hưởng nhiều đến thi đấu của Phil.

Một điều đặc biệt nữa là Lát Cắt tại giải rất khác biệt khi 154 Golfer tranh tài sau 54 hố, những vị trí cao hơn 60 thì vào vòng cuối tại Pebble Beach, còn những tay golf xếp từ 61-70 vẫn nhận được điểm cộng từ Fedexcup và một khoản tiền thưởng nhỏ.

Ngoài ra thời tiết đang đóng vai trò đáng kể tại giải đấu năm nay mặc dù dự báo mưa sẽ giảm cho tới thứ 6 này nhưng gió sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của các Golfer. Việc ghi điểm sẽ tốt khi nắng trở lại và gió giảm đi vào cuối tuần.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi