Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Schauffele đăng quang Tour Championship -Justin Thomas vô địch FedEx Cup, nhận 10 triệu đô tiền thưởng

Schauffele đăng quang Tour Championship -Justin Thomas vô địch FedEx Cup, nhận 10 triệu đô tiền thưởng

Lính mới Xander Schauffele kết thúc giải Tour Championship với tổng số điểm -12 sau ngày chung kết đánh 68 gậy để có danh hiệu PGA TOUR thứ 2 trong mùa giải. Nhưng phần thưởng 10 triệu đô la đã thuộc về Justin Thomas khi anh xuất sắc về vị trí Á Quân, thừa điểm để vô địch FedExCup, khép lại mùa giải thi đấu tuyệt vời với 5 danh hiệu trong đó có 1 major. 

xander-schauffele-wins-tc

Cú ghi điểm birdies hố 18 giúp Schauffele trở thành lính mới đầu tiên đăng quang Tour Championship.

Justin Thomas chỉ kém Xander Schauffele đúng 1 gậy cách biệt. Thomas đánh even par ở vòng 3, nhưng màn trở lại thần tốc ở vòng 4 khi đánh 66 gậy giúp anh vô địch FedEx. Có lẽ danh hiệu Players of the year đã chắc chắn nằm trong tay golfer sinh năm 1993 này.

thomas-use

Russell Henley và Kevin Kisner đồng hạng 3 với -10 điểm. Golfer dẫn đầu sau 54 hố là Paul Casey về vị trí thứ 5 sau vòng 4 đánh 73 gậy (+3).

Jordan Spieth về vị trí T7(-7) cùng với Tony Finau, Jon Rahm. Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson với vòng 4 đánh 72 gậy khiến anh tụt 4 bậc về vị trí T17(-2).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi