Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

SEA Games 29: Đồng đội nam Thái Lan gặp đồng đội nam Singapore ở chung kết

SEA Games 29: Đồng đội nam Thái Lan gặp đồng đội nam Singapore ở chung kết

Tuyển nam Thái Lan vượt qua tuyển Brunei với tỷ số 2-1 ở vòng 1/8 và cũng cùng tỷ số đó trước tuyển Indonesia ở vòng bán kết để gặp tuyển nam Singapore ở vòng chung kết. 

Tuyển nam Singapore thể hiện sức mạnh khi vượt qua hai đội tuyển nam Việt Nam và Philipine với tỷ số thắng tuyệt đối 3-0, và tràn đầy cơ hội dành huy chương vàng đồng đội nam thi đấu ở thể thức Matchplay trước Thái Lan.

SEAGamesfinal

Hai đội tuyển Nam Singapore (áo đỏ) và tuyển Nam Thái Lan (áo xanh) chụp ảnh trước trận chiến cuối cùng - Ảnh: Mike Casper

Theo bốc thăm sáng 26/8, ba cặp đấu giữa Thái Lan và Singapore gồm: Witchayanon C vs Joshua Shou (người được xếp thi đấu từ bán kết thay cho Joshua Ho ở vòng 1/8 trước tuyển Việt Nam), cặp thứ hai giữa Kosuke Hamamoto và Gregory Foo và cặp cuối cùng giữa Kammalas Namuangruk gặp huy chương bạc Cá Nhân SEA Games năm nay Marc Ong người Singpore. 

Ở nội dung đồng đội nữ, tuyển Thái Lan dễ dàng vượt qua đội chủ nhà Malaysia với tỉ số 2-0 ở vòng bán kết mà không cần phải thi đấu vòng 1/7. Thái Lan gặp tuyển Indonesia sau chiến thắng 1,5-0,5 trước tuyển Philipines đầy xuất sắc. Tuyển Indonesia được đánh giá yếu hơn Philipin nhưng có lẽ sau màn thi đấu có phần không quá nổi trội trước tuyển Việt Nam khi phải chật vật mới có chiến thắng 1,5-05, tuyển Philipin đã không thể duy trì khả năng thi đấu quyết tâm trước những cô gái Indonesia.

Ở cặp đấu chung kết giữa tuyển Thái Lan và Indonesia, thần đồng Atthaya Thitikul gặp Tatiana Wijaya, và Thitapa Pakdeesettakul gặp Ida Ayu Melati.

Do thời tiết tại The Mines mưa và nhiều mù do vậy các cặp đấu chung kết đã không thể bắt đầu trước 10h30 sáng theo giờ Kuala Lumpur, Malaysia.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi