Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Xử lý gậy 3 gỗ siêu đẳng giúp Rory McIlroy về âm 8 điểm, vòng 1 DP World Tour Championship

Xử lý gậy 3 gỗ siêu đẳng giúp Rory McIlroy về âm 8 điểm, vòng 1 DP World Tour Championship

Siêu sao người Bắc Ai Len có sự khởi đầu tuyệt vời ở giái đấu có tổng tiền thưởng 8 triệu đô la này. Rory hoàn thành vòng 1 với 64 gậy (-8) khi có 7 birdie, 1 eagle, 1 bogey và chỉ kém người dẫn đầu là Mike Lorenzo-Vera đúng 1 gậy.

RoryDPfinal19

Golfer hiện xếp hạng 2 thế giới là Rory McIlroy đã thể hiện những kỹ năng đánh bóng tuyệt vời ở ngày khai mạc giải. Trong đó có cú đánh mà chính anh phải nói rằng đây là một trong những pha đánh hay nhất trong sự nghiệp. Theo đó ở hố 18 PAR5, cú đánh thứ 2 bằng gậy 3 gỗ đưa bóng đi 290 yards và chỉ cách cờ chừng 6 feet. Tại vị trí này, Rory McIlroy đã thực hiện pha gạt bóng hoàn hảo mang về eagle.

Rory McIlroy kể từ lần lỡ cắt ở The Open 2019 trong đó có vòng đấu 79 gậy tệ hại, anh đã vươn lên vô cùng mạnh mẽ và đã có nhiều vòng đấu xuất sắc. Không những thế Rory còn mang về danh hiệu vô địch FedExCup và gần đây nhất là WGC HSBC Champions. Anh đang tràn trề cơ hội mang về chức vô địch DP World Tour Championship lần thứ 3 khi có ngày mở màn như ý. Hai lần vô địch DP WTC của Rory trước đó là vào năm 2012 và 2015.

RoryDPfinal19a2

Rory McIlroy tiếp tục thể hiện sự thăng hoa ở cuối mùa giải (Getty Images)

Xếp ngay sau Rory là Jon Rahm với -6 và đương kim vô địch Nedbank Tommy Fleetwood. Đây có lẽ là 2 tay golf đáng gờm nhất trên bảng xếp hạng canh tranh quyết liệt với Rory. Justin Rose và Francesco Molinari xếp đồng hạng 8(-3). 

Giải DP World Tour Championship có tổng cộng 50 golfer có thứ hạng tốt nhất trên BXH Race to Dubai tham dự, golfer đăng quang sẽ nhận tấm séc trị giá 3,5 triệu đô. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi