Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Matt Every cân bằng kỷ lục ghi điểm vòng 1 giải Wyndham với 61 gậy

Matt Every cân bằng kỷ lục ghi điểm vòng 1 giải Wyndham với 61 gậy

Kỷ lục trước đó vào năm 2010 được lập bởi Arjun Atwal ở vòng chung kết và đăng quang giải đấu.

everyWyndham

Matt Every đang hi vọng thi đấu tốt tuần này ở Greensboro có thể giúp anh có suất tham dự FedEx Cup playoffs. - Ảnh: JARED C. TILTON/GETTY

Henrik Stenson mở màn với 62 gậy. Cựu vô địch Wyndham là Webb Simpson cũng đánh 63 gậy, xếp cùng hạng với Cameron Smith, Vaughn Taylor, Tim Wilkinson, Harold Varner III, Brian Campbell và Sam Saunders.

Davis Love III - đội trưởng Ryder Cup Mỹ 2016, golfer 53 tuổi này từng 3 lần vô địch giải đấu, đánh 64 gậy,có cùng số gậy với Love III là Martin Flores và Rick Lamb.

Với Matt Every, golfer 33 tuổi từng có hai chiến thắng ở Tour, anh chia sẻ sau thành tích tuyệt vời này: "Tôi đã chơi tốt, và lâu rồi mới làm được điều này. Những người xếp sau tôi lúc này đều là những golfer xuất sắc và tài năng. Việc tôi cần làm lúc này là phải thi đấu ổn định và tự tin. Những khó khăn mà tôi đã gặp trong thời gian qua sẽ chỉ là quá khứ, và tôi cần nỗ lực cho những vòng đấu tới."

Every đến sân Sedgefield Country Club với vị trí thứ 183 trên bảng FedEx Cup points list. Nếu lọt vào top 125, anh sẽ có suất tham dự giải The Northern Trust vào tuần tới ở New York.

Vị trí tốt nhất mà Matt Every có được trong mùa giải này là vị trí đồng hạng 14 ở giải Canadian Open, anh đã có 7 giải đấu liên tiếp không vượt cắt cũng như phải rút lui từ tháng 4 đến tháng 6. Hai danh hiệu của anh đều đến từ giải Arnold Palmer Invitational trên sân Bay Hill vào các năm 2014 và 2015.

Giải đấu: Wyndham Championship

Sân đấu: Sedgefield CC,  Greensboro,  NC 

Ngày đấu: 17-20/8

Thưởng: 5.8 triệu đô la

Đương kim vô địch: Si Woo Kim 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi