Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Hơn 40 đơn vị đồng hành cùng Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Hơn 40 đơn vị đồng hành cùng Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Nằm trong khuôn khổ Legends Tour, Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 là giải đấu golf chuyên nghiệp dành cho các nam golfer độ tuổi 50 trở lên. Đến với giải đấu, các golfer không những được trải nghiệm những trận đấu đẳng cấp, mà còn có cơ hội tranh tài với những huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới. 

Bên cạnh đó, giải đấu còn là cầu nối cho các doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng, làm nền tảng cho việc quảng bá, mở rộng và phát triển ngành du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Với những giá trị mà Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 mang lại cho nền thể thao và kinh tế nước nhà, giải đấu đã thu hút được sự quan tâm, đồng hành của hơn 40 đơn vị trong nước và quốc tế như: Vinpearl Golf, Vinfast, Vinpearl, DIC, Agribank, Gelex, Petrolimex, VNPT, VTV, VOV TV,...

VinpearlLegend1

Vinpearl Golf là đơn vị tài trợ cung cấp cho giải đấu hệ thống sân golf đạt chuẩn quốc tế với thiết kế đẳng cấp, hài hòa từ đó tôn vinh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tại Việt Nam. Với sự đồng hành của Vinpearl Golf, các golfer sẽ có cơ hội được đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp - 1 địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta. Đây sẽ là bước khởi đầu trên hành trình đưa Việt Nam thành điểm đến golf trên thế giới.

Với ưu thế vượt trội sẵn có từ hệ thống sân bãi, cơ sở vật chất, Vinpearl Golf Nha Trang hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của 1 giải đấu chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế như Legends Tour. Đơn vị cũng đã tiến hành chăm sóc sân cỏ, tinh chỉnh cảnh quan và đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng nhất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong giải đấu.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn có sự đồng hành của Tập đoàn DIC. Với tuổi đời hơn 30 năm, DIC Corp luôn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các khu đô thị mới, các dự án bất động sản tại các thành phố vệ tinh, tạo dựng nên những cộng đồng dân cư mới, hiện đại và văn minh. Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, DIC Corp sở hữu quỹ đất sạch lớn tại nhiều tỉnh, thành như: Bà Rịa – Vũng Tàu; Đồng Nai; Vĩnh Phúc; Quảng Bình; Hậu Giang; Hà Nam… Song song đó, Tập đoàn DIC chủ động tham gia đầu tư vào các công ty con có tiềm năng phát triển và hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh sự đồng hành, tài trợ về hiện kim lẫn hiện vật, Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn nhận được sự hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ từ các đơn vị báo đài như: VTV, VTVcab, VOV TV,... Sự lan tỏa mạnh mẽ về truyền thông sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Trong buổi họp báo Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Việt Challenge với European Legends Tour, Công ty Cổ phần Vinpearl và Tập đoàn DIC. Buổi lễ này cũng đã khẳng định rõ vai trò cầu nối của giải đấu cho sự hợp tác của các đơn vị trong và ngoài nước, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà.

Về Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Thuộc hệ thống Giải đấu Legends Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp trung niên từ 50 tuổi trở lên, là các tay golf kỳ cựu giành nhiều chiến thắng tại các giải nhà nghề danh giá. Với thể thức thi đấu đặc biệt, mỗi nhóm đấu có sự tham dự của 1 Vận động viên nghiệp dư cùng đánh với các Vận động viên chuyên nghiệp, đây là cơ hội để các vận động viên nghiệp dư trải nghiệm, cọ xát cùng các huyền thoại golf thế giới, cũng là cách để truyền lửa đến các thế hệ golf nối tiếp. Thông tin thêm: https://legendstourvietnam.vn/

Về Vinpearl Golf Nha Trang - “Vị thế dẫn đầu - Xứng tầm huyền thoại”

Vinpearl Golf Nha Trang, sân golf 18 hố tiêu chuẩn 72 gậy được bao trùm bởi vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh bao la và sự hùng vĩ của núi non trùng điệp. Kiệt tác sân golf do IMG Worldwide thiết kế với tiêu chí giữ gìn tối đa địa hình tự nhiên nguyên bản, bởi vậy mà sân golf sở hữu đặc trưng là những fairway lượn sóng nhấp nhô thoải theo sườn đồi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thử thách và thú vị khó quên đối với người chơi. 

Thông tin thêm: www.vinpearl.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi