Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA) bế mạc khoá học golf 3 tháng cho con em Hội viên trong dịp hè

Junior Summer là khoá học đạo tạo golf mang ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn cho các bạn trẻ/ thiếu nhi – là con của Hội viên trong dịp nghỉ hè. Đến dự và phát biểu tại chương trình, ông Phạm Văn Hiến – Chủ tịch BVGA vô cùng phấn khởi trước sự tham gia đông đảo, tích cực, tràn đầy sức trẻ của các junior golfer lứa tuổi từ U6 đến U16.

Tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu sáng nay còn có các phụ huynh – là các Hội viên BVGA cùng người nhà, các HLV và đội ngũ hỗ trợ thuộc trung tâm đào tạo của HLV Ngô Bảo Nghi. Các bác, các cô chú đã có khoảng thời gian trò chuyện, chứng kiến các bạn tập luyện, và đều vô cùng ấn tượng với chất lượng chuyên môn cũng như sự tiến bộ rõ rệt của mỗi bạn sau khóa hè. 

Ông Phạm Văn Hiến đã thay mặt BVGA tặng hoa và quà cảm ơn HLV Ngô Bảo Nghi cùng ekip HLV đã đồng hành cùng chương trình Junior Summer kể từ ngày 25/06 tới khi kết thúc khoá học. HLV Ngô Bảo Nghi cũng là thành viên chuyên nghiệp duy nhất tham gia thi đấu ở Asiad 19. 

bemacjunior9

Chủ tịch Hội golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ông Phạm Văn Hiến tặng hoa cho HLV Ngô Bảo Nghi cùng toàn bộ ekip đã hỗ trợ và đạo tạo golf miễn phí cho các golfer nhí. Ảnh: BVGA

Chủ tịch BVGA cũng chia sẻ cùng các Hội viên và các junior golfer về những kế hoạch hoạt động sắp tới của BVGA hướng tới phát triển golf trẻ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đặc biệt trong nhiệm kỳ này sẽ có các giải golf dành riêng cho Junior và các chương trình đào tạo, hỗ trợ, phát hiện sớm các tài năng golf, làm nòng cốt phát triển golf theo định hướng thể thao chất lượng cao. 

Trước đó vào ngày 17/9/2023, giải golf Junior Fullmoon đã diễn ra tại sân Paradise. Đây là ngày hội của cả phụ huynh lẫn các golfer nhí với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 20 bạn, chia thành 3 bảng đấu theo lứa tuổi từ 5 đến 17 tuổi. Dưới đây là kết quả của giải:

Best Gross Trần Thế Bảo (81 gậy)
Best Beginner Nguyễn Minh Quang
Bảng U 9
Nhất Trần Ngọc Thanh
Nhì Đoàn Hữu Đức
Bảng U12 (12-15 tuổi)
Nhất Trần Tuấn Khang
Nhì Phùng Phúc Anh
Bảng U15 (15-18 tuổi)
Nhất Nguyễn Việt Dũng
Nhì Võ Hồng Phúc
Giải kỹ thuật
Long Drive Near Pin
Trần Ngọc Thanh Nguyễn Ngọc Lâm
Nguyễn Ngọc Minh Thy Ngô Thịnh Chấn Thiêm

BVGA trân trọng cảm ơn các nhà Tài trợ cho khóa Junior Summer và giải đấu Junior Fullmoon năm 2023:

  1. DIC Group tài trợ cơ sở vật chất và bóng cho khóa Junior Summer 2023, đồng thời cũng là đơn vị tài trợ nhiều năm qua cho các chương trình phát triển golf trẻ.
  2. Nhà hàng Leo Coffee, Beer and Wine Restaurant cùng các phụ huynh tài trợ/ hỗ trợ cho giải đấu Junior Fullmoon.
  3. HLV Bảo Nghi cùng ekip đã đồng hành cùng khóa đào tạo và giải đấu về chuyên môn.  

BVGA sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hoạt động phát triển golf trẻ, và mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tài trợ của các đơn vị/ cá nhân để cùng nâng bước cho thế hệ golfer tương lai có những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Cùng xem lại một số hình ảnh trong chương trình tổng kết:  

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi