Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Quang Thắng, Tự Long diễn hài trong tiệc trao giải Chervo Open Championship 2018

Quang Thắng, Tự Long diễn hài trong tiệc trao giải Chervo Open Championship 2018

Tối ngày 3/11, tại nhà CLB sân golf Long Biên, giải Chervo 2018 đã khép lại với nhiều điều ấn tượng trong Lễ trao giải. Các golfer đã có màn mãn nhãn khi chứng kiến các tiết mục đặc sắc trong một bầu không khí sôi động và đầy màu sắc của các người mẫu Chervo trên sàn catwalk cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho giải Chervo đến từ các nghệ sỹ Tự Long, Quang Thắng, Ngọc Anh, Thu Hương… Hai danh hài nổi tiếng là Tự Long và Quang Thắng đã khiến khán phòng được những trận cười sảng khoái vui vẻ.

Chervo2018A08

NSND Tự Long và danh hài Quang Thắng tạo không khí vui tươi tại tiệc trao giải Chervo Open Championship 2018 

Với Gross 75, golfer Chu Văn Hà đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch giải đấu có sự tham dự của 304 golfer. Đây là những golfer, những người đã vượt qua hơn 700 bản đăng ký tham dự để tề tựu tại giải Chervo diễn ra tại sân golf Long Biên năm nay. Danh hiệu đứng đầu bảng A, B, Nữ lần lượt thuộc về các golfer: Mai Văn Chỉnh, Thân Văn Hiếu và Nguyễn Thị Ngọc Dung. Tuy nhiên, điều nuối tiếc nhất đối với các golfer tham dự giải, đó là các giải thưởng HIO, bao gồm 3 xe oto hiệu Mercedes đã không tìm ra chủ sở hữu.

Chervo2018A05

Golfer Chu Văn Hà nhận cúp vô địch giải Chervo Open Championship 2018 từ ông Phạm Viết Thắng

Sau 4 năm liên tiếp tổ chức, giải golf Chervo Vietnam Championship đã từng bước khẳng định mình để trở thành một trong những giải đấu uy tín nhất tại Việt Nam. Các golfer tham dự năm nay đều được tặng áo và mũ Chervo có giá trị đắt tiền tiền. Golfer đăng ký chỉ cần báo size áo cho ban tổ chức, việc còn lại là thỏa thích chọn mẫu phù hợp để làm sao 'chất và ngầu' nhất trên sân. Quả thực, tất cả các golfer đều bày tỏ sự phấn khởi và hồ hởi khi ra thi đấu với trang phục của Chervo.

Chervo2018A04

Các golfer ăn mặc lộng lẫy trước giờ xuất phát của giải đấu

‘Chúng tôi muốn duy trì một sân chơi thực sự xứng tầm với các golfer, những người đã và đang sử dụng các sản phẩm Chervo tại Việt Nam’, ông Phạm Viết Thắng, Chủ tịch công ty HS Golf, trưởng BTC giải, nhấn mạnh. Thương hiệu Chervo đến từ nước Ý chính là một trong những niềm tự hào của HS Golf và ông Phạm Viết Thắng đã đam mê và ước mơ để xây dựng thương hiệu của mình uy tín và được nhiều người biết đến tại thị trường Việt Nam.

Trong Lễ trao giải Chervo Open Championship 2018, bài hát ‘Mùa Hè Italia 90’ được vang lên. Đây là ca khúc có tên tiếng Anh là To be Number One (Trở thành số một) rất quen thuộc với các khán giả môn túc cầu. Nhưng với một tác phẩm âm nhạc kinh điển đã ăn sâu vào tâm trí người Việt, thì khi bật lên ở bất cứ đâu cũng khiến mọi người vô cùng phấn khích. Đây cũng chính là bản nhạc để chào đón nhà vô địch giải Chervo Open Championship 2018, golfer Chu Văn Hà đã xuất sắc đạt Best Gross 75 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi