Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Khám phá

Pro Tour dùng dịch vụ xe chung đi đánh giải chuyên nghiệp

Pro Tour dùng dịch vụ xe chung đi đánh giải chuyên nghiệp

UhaulCarShare là một dịch vụ xe chung được cung cấp bởi U-Haul triển khai trên 40 thành phố ở Hoa Kỳ. Những người có tư cách thành viên Uhaul có thể sử dụng ô tô, có thể thanh toán theo giờ hoặc theo ngày. Để đối phó với tình hình giá cả gia tăng trong mùa dịch khi thuê xe riêng, không ít Pro trên Korn Ferry Tour này ra sáng kiến sử dụng dịch vụ của UHaul. 

Không giống như các ngôi sao hay golfer chơi trên PGA TOUR khi mà họ sở hữu những chiếc xe sang, bóng bẩy thì ở cấp dưới của hệ thống chuyên nghiệp, họ phải đối mặt với rất nhiều khoản tiền chi phí do thu nhập kiếm được từ giải không nhiều. Bên cạnh việc thuê xe riêng ngày càng đắt đỏ, tiền phí đi lại còn đắt hơn cả green fee khiến nhiều Tour Pro tính toán đến việc tiết kiệm nhất có thể. Và việc sử dụng U-Haul là một giải pháp mà một số các tay golf ở Korn Ferry Tour sử dụng. 

Thực tế cuộc đua trên Tour rất khốc liệt. Việc tự nuôi sống từ golf chuyên nghiệp không hề dễ. Tham dự giải và không qua lát cắt thì sẽ chẳng được đồng thưởng nào. Trường hợp của Dom Bozzelli là ví dụ tiêu biểu. Thuê xe chung là cách làm hiệu quả và tiết kiệm. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi