Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Pha xử lý bóng đầy ma thuật của Jordan Spieth

Pha xử lý bóng đầy ma thuật của Jordan Spieth

Đã có thời điểm người ta xem Jordan Spieth như là một hiện thân mới của Tiger Woods khi có nhiều kỹ năng, tình huống cứu bóng được coi là đặc sản chỉ có Tiger Woods sở hữu.

Jordan Spieth đang có mùa giải trở lại rất ấn tượng khi về tới 4 lần trong top5, và có 1 danh hiệu. Điều chỉnh swing mang đến tích cực, tuy nhiên kỹ năng shortgame là điều mà ai cũng thấy ở tay golf này. Sự ma thuật và nhiều tình huống chip, cứu bóng quá điệu nghệ. Điểm Eagle hố 15 vòng 1 với pha Chip in, và điểm chip in birdie hố 10 vòng 3 cho thấy tài năng của golfer này. Nhưng pha bóng ấn tượng nhất có lẽ đến từ tình huống cứu bóng trong rừng thông, bắt dốc lăn trở lại để rồi mang về điểm Birdie xuất sắc hố 8 Par5.

Sau khi cú đánh thứ 2 không tốt, bóng của Spieth vào khu vực rừng thông bên trái, ngay sau hàng cây đỗ quyên. Người ta đã nghĩ đến một pha lay up ra ngoài thậm chí sẽ là hố đấu tệ nữa cho nhà vô địch The Masters 2015. Nhưng pha đánh bóng táo bạo sau đó đã cho thấy tài năng bậc thầy của golfer này. 

Cách green 94 yards, bóng của Spieth nằm trên khu vực rơm thông và có hàng cây cao lớn án ngữ trước mặt. Spieth sử dụng gậy Wedge kéo bóng lên bay vượt qua và giúp bóng chui từ rừng thông ra rơi quá green đôi chút và lăn trỏ lại cách hố đúng 3 feet. Spieth mang về birdie sau đó. 

spiethmasters1

Dưới đây là tình huống:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi