Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Khám phá

Golfer giải nghệ ở tuổi 34 sau khi không qua cắt tại WM Phoenix Open

Golfer giải nghệ ở tuổi 34 sau khi không qua cắt tại WM Phoenix Open

Knost, 34 tuổi, sinh sống ở tại chính Scottsdale cần một chiến thắng bất kỳ để duy trì thẻ Tour. Điều này có vẻ là khó thực hiện với Knost khi anh không có thành tích gì nổi bật nếu không nói là lỡ cắt khá nhiều. Đánh 70-72 gậy ở WMPO 2020, Knost đã phải ra về sớm.

knostwmpo20

Colt Knost đã tuyên bố giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp sau khi lỡ cắt ở WMPO 2020 (Ảnh: Getty Images)

"Tôi rất yêu thích golf nhưng tôi không muốn mình phải trở lại thi đấu ở Korn Ferry Tour (hệ thống phân hạng dưới của PGA TOUR) một lần nào nữa" - Knost chia sẻ.

Knost đã quyết định gác gậy và giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp. Bước tiếp theo của anh là được làm việc cho CBS Sports. 

Knost từng vô địch US Amateur năm 2007, và vô địch cả U.S. Amateur Public Links cũng như giúp tuyển Mỹ thắng ở Walker Cup. Danh hiệu US Amateur này giúp Knost nhận suât tham dự The Masters 2008 nhưng đó là lần duy nhất anh được thi đấu ở giải golf danh giá này. Knost có 2 lần vô địch ở hệ thống Korn Ferry Tour 2008 và kiếm hơn 4,3 triệu đô la trong 199 lần thi đấu ở PGA TOUR. 

Knost cũng có một mùa giải tương đối tốt trên Tour đó là vào năm 2016, nổi bật là về vị trí T-3 ở The Players khi anh cân bằng kỷ lục sân với 63 gậy ở vòng 2. Nhưng chấn thương cổ tay sau đó khiến Knost lỡ 13 cắt trên 18 giải kể từ 2018. Knost từng muốn giải nghệ sau chấn thương dai dẳng và có lẽ lần lỡ căt ở WMPO như là giọt nước tràn ly. 

Knost: "Các cuộc chơi trên Tour hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Người chơi thi đấu xuất sắc hơn, đánh xa hơn còn tôi thì không. Tôi cảm thấy vui vì những gì đã làm được và sẽ hướng về phía trước. Tôi sẽ rất nhớ các trận đấu đỉnh cao". 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi