Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Nhiều huyền thoại thế giới đăng 'tút' chúc mừng Hideki Matsuyama

Nhiều huyền thoại thế giới đăng 'tút' chúc mừng Hideki Matsuyama

Nhật Bản là quốc gia vô cùng đam mê golf. Rất nhiều huyền thoại như Arnold Palmer, Jack Nicklaus hay Gary Player từng đến đất nước mặt trời mọc thi đấu, biều diễn từ thập niên 60-70. Ngay tại Nhật, Tour đấu chuyên nghiệp của họ cũng nằm trong nhánh thi đấu của thể giới. Với sự gần gũi và như là đông minh của Mỹ bao năm qua, Nhật Bản luôn dành được tình cảm từ phần lớn những huyền thoại golf trên thế giới. Tiger Woods đã xác lập cân bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR tại Zozo Championship - Nhật Bản. Phần nào những gì mà Hideki Matsuyama làm được cho tín đồ yêu golf của nước họ cũng khá giống cách Tiger làm với thế giới. 

Trước chiến thắng đi vào lịch sử của làng golf thế giới, rất nhiều huyền thoại, các vận động viên trên Tour gửi lời chúc mừng tới Hideki Matsuyama:

Huyền thoại 18 lần vô địch Major - Jack Nicklaus: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng chân thành đến Hideki Matsuyama vì chiến thắng ở Giải đấu Masters, và là tay golf nam Nhật Bản đầu tiên giành chức vô địch lớn. Tôi không chỉ rất vui và hài lòng cho Hideki mà còn cho cả thế giới chơi gôn của Nhật Bản. Tôi thật may mắn khi được dành nhiều thời gian ở Nhật Bản, và tôi biết họ yêu thích trò chơi này. Họ cũng là những người rất tự hào về kỳ tích của mình, và họ còn tự hào hơn hôm nay! Tôi đã thi đấu với Isao Aoki vĩ đại, và biết anh ấy được tôn kính và đáng kính như thế nào. Hideki bây giờ cũng sẽ mãi mãi là một anh hùng cho đất nước của Nhật Bản"

HidekiMemoria

Hideki Matsuyam từng đăng quang The Memorial Tournament - giải đấu do Jack Nicklaus tổ chức

Huyền thoại 9 lần vô địch Major - Gary Player: "Tôi thực sự vui mừng khi thấy Hideki giành được giải Masters. Kể từ thời điểm dẫn đầu ngày hôm qua, anh ấy đã hoàn toàn kiểm soát được. Anh ấy đã gặp một trục trặc nhỏ ở hố 15 và 16 nhưng đã đáp lại bằng hai cú đánh tuyệt vời ở hố 17 và 18 để giúp mang lại chức vô địch Major đầu tiên của mình.  Bản thân tôi có một tình yêu lớn đối với Nhật Bản và tôi biết Hideki đã mang lại niềm tự hào to lớn cho đất nước của mình. Trở thành nhà vô địch giải nam lớn đầu tiên là một thành tích quan trọng và tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ giành được nhiều giải đấu lớn hơn nữa. Tôi rất vui mừng về chiến thắng tương ứng của Hideki và Tsubasa Kajitani sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ Nhật Bản như thế nào".

Tiger Woods: "Hideki đã làm cho cả Nhật Bản tự hào. Xin chúc mừng vì một thành tựu to lớn đối với bạn và đất nước mình. Chiến thắng lịch sử ở TheMasters sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới golf".

Golfer từng 2 lần vô địch The Masters - Bubba Watson: "Xin chúc mừng nhà vô địch Giải đấu Masters, Hideki Matsuyama! Thật là một thành tích cho bạn và cho Nhật Bản. Bạn đang truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi ở khắp mọi nơi chơi gôn".

Ernie Els - golfer 4 lần vô địch Major: "Xin chúc mừng Hideki Matsuyama. Ngày lịch sử và giành chiến thắng @themasters cho bạn, gia đình bạn và những người đồng hương của bạn ở Nhật Bản. Một ngày tuyệt vời cho gôn quốc tế. Tôi rất tự hào về bạn và toàn bộ đội President Cup. Làm tốt lắm Hideki".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi