Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

CLB KB Cầu Giấy đăng quang giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội - Fastee Cup 2019

CLB KB Cầu Giấy đăng quang giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội - Fastee Cup 2019

Với tổng Gross 1062 gậy, Over Cut 17 - đội golf KB Cầu Giấy đã xuất sắc vượt qua 33 câu lạc bộ để lên ngôi tại giải VĐ Các CLB Hà Nội - Cúp Fastee Cup 2019. Vị trí thứ 2 thuộc về đội golf nữ Queen Club khi có over cut 26, tổng số gậy Gross là 1075. Xếp thứ 3 thuộc về tuyển CLB CM88 với tổng gross 1066, over cut là 30. Đội Khỉ Vàng mặc dù có cùng over cut 30 nhưng gross 1066, tổng hcp là 181 nên xếp thứ 4 tại giải.

kbCauGiaywin1

Câu lạc bộ golf KB Cầu Giấy lên ngôi giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội - Cúp FASTEE CUP 2019

Đội tuyển golf CLB KB Cầu Giấy có lần thứ 2 tham dự giải đấu. Họ từng về vị trí thứ 6 vào năm ngoái 2018. Với sự chuẩn bị lực lượng tốt và đồng đều, tuyển KB Cầu Giấy đã có ngày như ý khi có over cut 1, tổng gross 516 để dẫn đầu giải. Tiếp tục duy trì được sự thăng hoa đó ở sáng ngày 28/9, tuyển KB Cầu Giấy đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để lên ngôi giải đấu một cách xứng đáng.

Trong ngày thi đấu thứ 2 này, golfer Nguyễn Trung Nghĩa của đội KB Cầu Giấy có thành tích Net tốt nhất với âm 2 điểm, gross 89 (HCP 20). Có cùng HCP với Trung Nghĩa là golfer Nguyễn Văn Minh về điểm Net Even. Đại diện Single HCP Bùi Chí Hùng về Net 9 sau vòng đấu đánh 84 gậy. Đây cũng là điểm Net của Lương Mậu Hùng, người có HCP cao nhất của đội, với 24. Nguyễn Đình Chiến và Trần Quỳnh Hưng lần lượt có Net 5 và 7. 

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội năm thứ 3 đã khép lại với nhiều thành công và những cột mốc đáng nhớ. Giải đấu là hoạt động thường niên của Hội nhằm phát triển phong trào chơi golf ở Thủ đô, noi gương tinh thần rèn luyện thể thao của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Số lượng vận động viên và câu lạc bộ tham gia giải đấu năm nay rất đông đảo và đạt kỷ lục. Sự ủng hộ và tinh thần nhân văn của các vận động viên dành cho bộ môn golf chính là động lực để Ban tổ chức tiếp tục nâng tầm sân chơi thường niên này. Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 3 sẽ là một nguồn cảm hứng, lan truyền tinh thần đoàn kết giữa các thành viên câu lạc bộ nói riêng, cũng như toàn thể các CLB Golf trên địa bàn thành phố. 

clbHN19a1

Hình các đội tuyển tại lễ chào cờ khai mạc giải đấu golf lớn nhất thành phố 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi