Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Phá dớp về nhì Brandt Snedeker đăng quang tại Pebble Beach

Phá dớp về nhì Brandt Snedeker đăng quang tại Pebble Beach

Anh mở màn vòng chung kết bằng điểm eagle ấn tượng lỗ số 2, liên tiếp ghi điểm birdie ở các lỗ 4,6,7,10,11 hoàn thành 6 điểm birdie ở lỗ thứ 17. Snedeker có thể làm tốt hơn nếu anh không mắc lỗi bogey ở hố 9 nhưng cũng kết thúc vòng cuối với 65 gậy âm 7 điểm. Nâng tổng số điểm gậy âm sau giải đấu lên con số 19,mất 267 gậy phá kỷ lục ít hơn 1 gậy đã được nắm giữ bởi Mickelson (2007) và Mark O'Meara (1997) khi còn thi đấu vòng tròn trên sân Poppy Hills

Snedeker đã nâng cao vị trí của mình trên bảng xếp hạng FedExCup, bổ sung 500 điểm với chiến thắng tại AT&T National. Anh có 1,282 điểm sau các giải đấu và hơn người thứ 2 là Brian Gay là 700 điểm.

Brandt Snedeker vui mừng phát biểu sau trận đấu: " Đây thực sự là một cái kết đẹp. Hai tuần trước tôi đã chơi tốt nhưng chịu thua 2 huyền thoại hàng đầu của lang golf thế giới,nhưng đó lại là động lực thúc đẩy tôi quyết tâm thi đấu ở đây và điều này chứng minh rằng tôi có thể dẫn đầu".

Trong năm giải đấu từ đầu năm, Snedeker đã có 1 chiến thắng, 2 lần về nhì, 1 lần về thứ 3. Anh ấy chưa từng có nhiều cơ hội để chiến thắng trước Woods giải Farmers Insurance và trước Phil Mickelson giải Waste Management Phoenix Open, vì họ đều dẫn trước Brandt Snedeker một khoảng cách lớn để vô địch.

Vòng 4 chứng kiến sự bứt phá của golfer Chris Kirk, khi anh này ghi được 8 điểm birdie và mắc 2 lỗi bogey lỗ số 9,10 xuất sắc về nhì với 17 gậy âm chỉ kém Snedeker 2 gậy.

Snedeker sẽ lên vị trí thứ 4 thế giới sau khi bảng xếp hạng Golf được cập nhật lại vào tuần tới. Đây là vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh và đang áp sát vị trí của Tiger Woods.

Anh đang dẫn đầu tới giải đấu ở Maui trước khi trở lại chinh phục The Masters. Chiến thắng tại một giải Major là bước tiếp theo của Brandt Snedeker. Golfer 32 tuổi đến từ Nashville này nổi lên như là một mối đe dọa với bất kỳ đối thủ nào thi đấu cùng. Anh luôn chơi golf tự tin chắc chắn tới từng cú đẩy Putt và nâng cao kỹ thuật đánh bóng từ tee tới fairway một cách đáng kinh ngạc.

Trước vòng 4, Snedeker cùng âm 12 gậy với James Hahn, golfer người Mỹ gốc Hàn. Nhưng không thể hiện được phong độ cao như vòng 3, James Hahn đã kết thúc giải với 14 gậy âm , ghi thêm 2 gậy âm 70 vòng 4, và đồng hạng 3 với Jimmy Walker (66), Kevin Stadler (65). Thực ra đây không coi là một bước tụt lùi của Hahn vì trước đó anh chỉ từng đồng hạng 4 tại giải Humana Challenge. Với phong độ này anh sẽ có cơ hội thứ 3 ở giải Northern Trust Open tại Riviera tuần tới. Hahn chưa từng lỡ bất cứ lát cut nào trong năm nay và vững chắc ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng của FedExCup.

Mickelson, đương kim vô địch của giải đấu này đã đánh 2 bóng xuống biển ở lỗ thứ 18 nhưng ít nhất lần này bóng không bị rơi xuống khe đá. Anh kết thúc vòng 4 ở PAR 72 gậy, đồng hạng 60 tại giải.

Snedeker đã có 5 lỗi bogeys tuần này và cứu birdies 4 lần.
(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi