Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Đồng hồ Rolex của huyền thoại Nicklaus được đấu giá với số tiền 18 triệu đô la

Đồng hồ Rolex của huyền thoại Nicklaus được đấu giá với số tiền 18 triệu đô la

Đây là chiếc đồng hồ mà Jack Nicklaus đã đeo nó sau khi chiến thắng tại US Open 1972 trên sân Pebble Beach. Người ta lại thấy ông sử dụng khi đăng quang The Masters 1986. Chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex này vẫn chạy tốt cho đến tận bây giờ. 

nicklauswatch1

Jack Nicklaus xuất hiện với chiếc đồng hồ Rolex vàng tại US Open 1972 (Getty Images)

Hiện tại, chiếc đồng hồ Jack Nicklaus Rolex vàng của huyền thoại từng 18 lần vô địch Major này đang được đấu giá tại Phillip Auction House Manhattan, New York. Giá trị của chiếc đồng hồ này đang được ước tính là vào khoảng 17,8 triệu đô la Mỹ. Nicklaus chia sẻ: "Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên và là duy nhất mà tôi đeo trong 5 thập kỷ qua".

Nicklaus đã không sử dụng nó từ năm 2017 và muốn mang đi đấu giá để lấy số tiền đó phục vụ cho chương trình chăm sóc sức khỏe trẻ em. Jack và vợ là bà Barbara hoạt động từ thiện gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em hàng chục năm thông qua quỹ Nicklaus Children's Health Care Foundation và Nicklaus Children's Hospital.

nicklauswatch2

Huyền thoại Jack Nicklaus rất tích cực trong công tác thiện nguyện (Getty Images)

Nếu chiếc đồng hồ Rolex vàng của Nicklaus được đấu giá thành công, nó sẽ phá kỷ lục giá từng thiết lập bởi chiếc đồng hồ Newman.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi