Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

USGA, R&A sẽ có bảng xếp hạng cho các golfer khuyết tật trong năm 2019

USGA, R&A sẽ có bảng xếp hạng cho các golfer khuyết tật trong năm 2019

Hai tổ chức này đã cùng nhau đi đến một thỏa thuận với European Disabled Golf Association (Hiệp hội golf khuyết tật châu Âu). Bảng xếp hạng này sẽ bao gồm cả nam và nữ.

“Đây là một bước quan trọng nữa trong việc đưa golf đến bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi và hoàn cảnh nào,” Duncan Weir, giám đốc điều hành phát triển golf và các sự kiện nghiệp dư của R&A. “Hiện tại trên thế giới, các giải đấu cho người khuyết tật đang ngày càng có nhiều hơn, và vì vậy quyết định này là hoàn toàn hợp lý để cho chúng ta có một thước đo chính xác khả năng cá nhân của từng người.”

Juan-Postigo

Vận động viên khuyết tật Juan Postigo tại giải Canon South African Disabled Golf Open 2017, diễn ra thủ đô Cape Town, Nam Phi. (Ảnh: Getty Images)

USGA và R&A đều đang rất bận rộn trong việc chỉnh sửa và cải thiện lại luật lệ, và họ cũng đã làm điều tương tự cho các golfer khuyết tật. “Một trong những lợi thế lớn nhất của golf đó là ai cũng có thể chơi, và có thể chơi trong cả đời,” John Bodenhamer, một giám đốc quản lý cấp cao tại USGA chia sẻ. “Chúng tôi đang làm việc hết sức để khiến golf trở thành một sân chơi thân thiện và ý nghĩa hơn.”

Theo như thông bao chính thức, các golfer và các nhà tổ chức sự kiện được đăng kí vào cuối năm nay cho bảng xếp hạng thế giới cho golfer khuyết tật.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi