Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Nguyễn Bảo Long trở thành golfer nghiệp dư thứ 6 của Việt Nam được xếp hạng WAGR

Nguyễn Bảo Long trở thành golfer nghiệp dư thứ 6 của Việt Nam được xếp hạng WAGR

Thành tích vượt qua nhát cắt của giải golf VĐ nghiệp dư châu Á - Thái Bình Dương đã giúp Nguyễn Bảo Long lần đầu được xếp hạng WAGR. Vị trí của tay golf 15 tuổi này là 6327 với điểm trung bình 56,1628. 

Trải qua hai ngày đấu với số gậy lần lượt là 75 và 78 trên sân golf Sheshan International Golf Club, Thượng Hải, Trung Quốc, nhà vô địch nghiệp dư Việt Nam là Nguyễn Bảo Long đã xuất sắc vượt cắt cho lần đầu tiên tham dự giải Asia- Pacific Amateur Championship.

Baolongphap1

Nguyễn Bảo Long vượt cắt tại giải golf nghiệp dư lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Nguyễn Bảo Long trở thành tay golf nghiệp dư thứ 6 của Việt Nam được xếp hạng WAGR, trong đó có 4 golfer nam và 2 golfer nữ. Hai người bạn thân của Bảo Long là Trần Lam, Đặng Quang Anh đã được XH WAGR sau những thành tích ở giải trong nước trước đó. Nguyễn Bảo Long mặc dù có thành tích vô địch giải golf nghiệp dư Việt Nam 2019 nhưng kết quả tổng điểm chưa đủ điều kiện lên WAGR. Sau rất nhiều nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi, cuối cùng tay golf trẻ đến từ Hà Nội đã làm được điều mình mong muốn.

Thành tích vượt qua nhát cắt ở giải AAC 2019 giúp Bảo Long trở thành tay golf trẻ tuổi nhất Việt Nam làm được điều này. Bên cạnh đó Bảo Long cũng là golfer thứ hai của Việt Nam lọt vào hai ngày cuối của AAC, tiếp nối người đàn anh Trương Chí Quân (2015).

wagrvn19

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi