Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sang-Moon Bae có được danh hiệu PGA đầu tiên trong sự nghiệp

Sang-Moon Bae có được danh hiệu PGA đầu tiên trong sự nghiệp

Bae đã từ từ tiến lên vị trí T3, rồi T2 và kết thúc ở vị trí thứ 1 với -13 gậy hơn Bradley 2 gậy (-11). Với 3 vòng đầu đều kết thúc xuất sắc với 66 gậy (PAR 70), vòng cuối Bae chỉ cần 69 gậy để vừa đủ điểm chiến thắng trước Bradley. Người đã thực sự hụt hơi ở vòng chung kết ngày Chủ Nhật. Anh chỉ ghi được 1 birdie nhưng mắc tới 3 bogeys và đang từ -13 gậy sau vòng 3 xuống còn -11 gậy ở ngày thi đấu quan trọng. Sang Moon Bae bước vào vòng thứ 4 này với màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trong 8 lỗ đầu tiên. Anh ghi tới 4 điểm birdies, nhưng có lẽ cú double bogey ở hố 9 đã khiến Bae mất tinh thần và mắc tiếp lỗi bogey ở hỗ 10, hố 15. Cú gạt bóng tạo ra bước ngoặt của trận đấu đến khi anh xuất sắc khi điểm birdie ở hố 17 và hoàn thành PAR ở lỗ 18, tạo ra khoảng cách chiến thắng 2 gậy an toàn so với Bradley.

Cựu vô địch The Masters 2011 Charl Schwartel về vị trí thứ 3 với -10 gậy. Anh cũng đã màn trình diễn thành công tại giải HP Byron năm nay. Còn nhóm golfer gồm DA Point, Marc Leishman, Angel Cabrera và Tom Gillis kết thúc giải với vị trí ngoài T10.

Với chiến thắng này Sang Moon Bae đem về cho mình khoản tiền thưởng 1,2 triệu đô là và cộng thêm 500 điểm , nhảy một mạch từ vị trí 96 lên vị trí 18 trên bảng FedExCup.

Bae là golfer người Hàn Quốc thứ 5 có được ít nhất 1 danh hiệu tại PGA Tour, trước đó gồm: K.J. Choi , Y.E. Yang , Kevin Na , John Huh. Lần thi đấu tốt nhất của Bae gần đây là loạt thi đấu Playoff với Luke Donald tại giải Tampa Bay Championship 2012, thật tiếc anh đã thất thủ trước tay gôn cựu số 1 thế giới.

Theo thống kê anh là golfer thứ 8 kiếm được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp kể từ đầu năm nay. Trước đó là các tên tuổi như: Derek Ernst (Well Fargo Chpship), Billy Horschel (Zurick Classic), Kevin Streelman (Tampa Bay Chpship), Scott Brown (Puerto Rico), Michael Thompson (Honda Classic), John Merrick (Northern Trust), Russell Henley (Sony Open)

Dưới đây là một số diễn biến tại vòng cuối HP Byron Nelson Championship 2013:

{youtube}y_c-lGYsnQU{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi