Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Cảnh sát tiến hành kiểm tra hộp đen trong chiếc SUV của Tiger

Cảnh sát tiến hành kiểm tra hộp đen trong chiếc SUV của Tiger

Chiếc xe Genesis G80 bị lật của Tiger Woods
GolfChannel

Dữ liệu được truy xuất từ thiết bị hộp đen này có thể cho biết tốc độ, góc lái, gia tốc và hoạt động phanh của xe. Nguyên nhân có thể gây ra vụ tai nạn khiến Tiger Woods đã bị nhập viện do gẫy chân phải. Phó cảnh sát trưởng John Schloegl nói với USA Today Sports rằng, việc kiểm tra hộp đen nằm trong quy trình thẩm định tai nạn và đánh giá chất lượng xe.

Schloegl nói: “Chúng tôi đang cố gắng xác định xem có hành vi liên quan đến phạm tội hay không. Nếu ai đó tham gia vào một vụ va chạm giao thông, chúng tôi phải dựng lại vụ va chạm giao thông, xem xét có bất kỳ hành vi lái xe liều lĩnh nào, thậm chí là dùng điện thoại di động hoặc những thứ tương tự trong quá trình lái xe. Nếu xác định không có hành vi vi phạm nào, thì đó chỉ là một vụ va chạm hay tai nạn giao thông thông thường hay gặp".

Schloegl nói thêm rằng loại bỏ khả năng tai nạn của Tiger Woods do ảnh hưởng bởi rượu, ma túy hoặc thuốc kê đơn vào thời điểm xảy ra vụ án sau khi đã kiểm tra máu. 

Woods đã gặp tai nạn lật xe ngoài Los Angeles vào ngày 23 tháng 2. Cảnh sát trưởng Quận Los Angeles Alex Villanueva cho biết ngày hôm sau rằng đó "hoàn toàn là một tai nạn" và đơn vị của ông không có bất kỳ cáo buộc nào đối với Tiger Woods.

"Cảnh sát trưởng đã nói về thông tin được biết vào thời điểm đó và nói rằng nó có vẻ là một vụ tai nạn giao thông", cảnh sát trưởng cho biết trong một tuyên bố với USA Today Sports hôm thứ Ba. "Tuy nhiên, cuộc điều tra va chạm giao thông đang (đang) diễn ra và các nhà điều tra giao thông chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào về nguyên nhân của vụ va chạm."

Woods hiện đang hồi phục tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles để được tiếp tục chăm sóc và phục hồi sau ca phẫu thuật tổn thương nặng chân phải và mắt cá chân.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi