Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Giải Open Championship sẽ trở về ngôi nhà xưa vào năm 2013

Giải Open Championship sẽ trở về ngôi nhà xưa vào năm 2013

Theo thông báo của R&A, giải golf uy tín và lâu đời nhất thế giới, Open championship sẽ trở về East Lothian vào năm 2013 khi lần thứ 16 được tổ chức tại câu lạc bộ sân golf Muirfield. Điều đó có nghĩa là 3 trong số 5 giải golf sắp tới sẽ được tổ chức ở Scotland.

Giám đốc các giải đấu của R&A Director of Championships David Hill cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi giải Open trở về Muirfield, một sân golf tuyệt đẹp và là nơi sản sinh ra rất nhiều nhà vô địch đẳng cấp.
 
"Bất cứ câu lạc bộ nào là sân chủ nhà của giải Open đều phải đáp ứng rất nhiều điều kiện nghiêm ngặt và vì vậy R&A muốn cảm ơn Hội golf danh dự Edinburgh vì những hợp tác chặt chẽ , góp phần đưa giải đấu danh giá này lần thứ 16 trở về Muirfield."
 
Giải Open sẽ được tổ chức ở Turnberry vào tháng 6 này, tại St Andrews vào năm sau, Royal St George năm 2011 và Royal Lytham năm 2012.
 
Là một trong những sân golf quen thuộc nhất với các tay golf và khán giả, Muirfield thường xuyên đón tiếp các tay golf hàng đầu thế giới, kể từ khi Harold Hilton, một tay golf nghiệp dư của Anh tổ chức giải Hugh Kirkaldy Challenge năm 1892.  
 
Muirfield nổi tiếng là địa điểm thử thách khắc nghiệt và công bằng nhất về links golf , mà theo như lời của huyền thoại Jack Niklaus "Những gì bạn thấy là những gì bạn trải qua,". Lần gần nhất Muirfield tổ chức giải Open là cách đây 7 năm, thời điểm Ernie Els đoạt chức vô địch giải Major lần thứ 3 sau cuộc đấu Play-off 4 người qua 4 lỗ đấu thêm.
 
Sân golf này cũng thường xuyên là nơi tổ chức các giải đấu của R&A, trong đó có 10 giải Open nghiệp dư – gần nhất là năm 1998 khi Sergio Garcia đăng quang – giải British Seniors và 2 Walker Cups vào năm 1959 và 1979.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi