Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

6 quốc gia tổ chức vòng loại Bridgestone Asean Amateur Open 2019. Việt Nam có năm thứ 2 đăng cai

6 quốc gia tổ chức vòng loại Bridgestone Asean Amateur Open 2019. Việt Nam có năm thứ 2 đăng cai

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay Bridgestone Asean Amateur Open 2019 hân hạnh chào đón thêm Thái Lan – ‘thủ phủ’ golf châu Á, nâng con số các nước tham dự lên 6, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Brunei, Cambodia& Thái Lan với sự hiện diện của hơn 3300 golfer nghiệp dư.

Năm 2018, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức BAAO và tiếp tục đăng cai 2 trong số 19 giải thuộc vòng loại Đông Nam Á mùa này. Vòng loại đầu tiên của Bridgestone Asean Amateur Open 2019 Việt Nam diễn ra tại sân golf Montgomerie Links Golf & Villas , Đà Nẵng vào ngày 29/6 tới. Vòng loại 2 của giải BAAO, các golfer sẽ tranh trên sân đấu BRG Legend Hill Golf Resort, Hà Nội vào ngày 18 tháng 8, năm 2019. JG Golf Việt Nam - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Bridgestone Golf tại Việt Nam sẽ đảm nhiệm toàn bộ công tác thi đấu.

BAAO19

Ở mỗi vòng loại sẽ có tổng cổng 144 golfer, vận động viên. Những gương mặt xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng Chung Kết Giải Bridgestone Asean Amateur Open 2019 tại Batam, Indonesia tháng 10, 2019. Nhà vô địch của giải sẽ có cơ hội được tham gia trận đấu giao hữu đặc biệt với các JPGA hàng đầu Nhật Bản trong giải BRIDGESTONE OPEN 2019.

Xuyên suốt mùa giải này, JG Golf Việt Nam sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm bóng golf e12, dòng sản sản mới nhất của Bridgestone Golf, với cấu tạo 3 lớp, công nghệ đúc nguyên khối và Delta-wing dimples tạo nên những đường bóng bay “thẳng và xa”, phù hợp hơn cho các golfer nghiệp dư. Được mệnh danh là thương hiệu golf bậc nhất thế giới, Bridgestone Golf Ambassador Team cũng đang quy tụ những tên tuổi hàng đầu làng golf thế giới, trong đó phải kể đến Tiger Woods, Bryson DeChambeau, Fred Couples, Matt Kuchar, Cheyenne Woods, Lexi Thompson và huyền thoại golf Tiger Woods. Tại Việt Nam, các Golfer chuyên nghiệp đang đại diện cho Bridgestone Tour B Team và e12 gồm: Jay-Park, Giang Phạm, Doãn Văn Định và William Tuấn Hồ (Amateur).

Bridgestone Asean Amateur Open về với Việt Nam ngay sau sự trở lại đầy ngoạn mục của Tiger Woods với chiến thắng giải The Masters 2019, nâng tổng Major lên con số 15. Chiến thắng đầy cảm xúc này của siêu hổ với danh hiệu “Green Jacket” lần thứ 5, một lần nữa đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê cho hàng vạn golfer trẻ trên khắp thế giới. Điều này góp phần không nhỏ giúp Bridgestone Asean Amateur Open 2019 trở thành một giải đấu hấp dẫn khó có thể bỏ qua của làng golf Việt.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ:

Email: admin@jggolf.vn

Phụ trách chính
+ Ms Hiền 0942 524 168
+ Ms Hoa 0974 245 235 /Ms Giang: 0975 615 204

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi