Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Tụt 10 kg, Bubba Watson bật khóc nói vô địch Genesis Open có thể là chiến thắng cuối cùng

Tụt 10 kg, Bubba Watson bật khóc nói vô địch Genesis Open có thể là chiến thắng cuối cùng

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến Bubba đăng quang ở một giải đấu và lần này lại là tại giải Genesis Open - giải đấu anh đã có 2 lần vô địch với tên giải trước là Northern Trust cùng trên sân đấu Riviera huyền thoại. Với vòng 4 đánh 69 gậy, golfer 39 tuổi người Mỹ đã lên ngôi với tổng số điểm - 12, anh có số điểm âm tốt hơn nhóm đứng sau tới 2 điểm.

Genesis2018Bubba03

Bubba Watson đã tụt cân tới hơn 20 pound tương đương với hơn 9 kg do gặp vấn đề về sức khỏe mà anh không tiết lộ. Bubba đang tính đến chuyện giải nghệ sớm. Chiến thắng ở Genesis Open thực sự mang lại khát khao chiến thắng và niềm tin trở lại cho golfer từng 2 lần vô địch The Masters. 

Từ năm 2017, Bubba thi đấu 26 giải, anh lỡ nhát cắt tới 8 lần - rút lui 1 và chỉ có 2 lần về trong top 10. Anh bắt đầu Genesis Open tuần này với vị trí 117 thế giới. 

Chia sẻ sau chiến thắng đầy cảm xúc, Bubba Watson nói: "Được hòa mình vào từng giây phút tuyệt vời trên sân và kết thúc bằng một chiến thắng trước sự chứng kiến của người hâm mộ thật không còn gì bằng. Niềm tin và sự tự tin đã đem đến cho tôi vinh quang này. Cảm xúc thật khó tả. Đây có thể là chiến thắng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi."

Genesis2018Bubba02

Danh hiệu gần nhất mà Bubba Watson có được là tại Northern Trust 2016. Đây cũng là danh hiệu PGA TOUR thứ 10 trong sự nghiệp của golfer tay trái sở hữu cú swing đặc biệt này. Chiến thắng ở Genesis Open mang về cho Bubba Watson khoản tiền thưởng hơn 1,2 triệu đô la và 500 điểm FedEx.

Ở vị trí đồng hạng 2(-10) gồm 2 golfer người Mỹ khác là Kevin Na và Tony Finau, đều đánh 69 gậy ở vòng 4. Ở vị trí đồng hạng 4 là Scotts Stallings và Patrick Cantlay.

Phil Mickelson có giải đấu thứ 3 trong mùa về trong top 6. The Lefty xếp đồng hạng 6(-8) với Adam Hadwin và Cameron Smith. 

Jordan Spieth và Justin Thomas đứng đồng hạng 9(-7) với 3 tay golf khác. 

Đây là giải đấu có sự tham dự của Tiger Woods nhưng rất tiếc siêu hổ đã không vượt qua được lát cắt. Anh sẽ trở lại trong giải đấu tiếp theo -The Honda Classic được tổ chức trên sân Palm Beach Gardens, Florida rất gần với nhà của Tiger Woods. 

Diễn biến ở vòng chung kết:

 

Giải đấu tuần tới:

- Giải The Honda Classic

- Sân PGA National (Champion), Palm Beach Gardens,  FL

- Tổng thưởng: 6.6 triệu đô la

- Đương kim vô địch: Rickie Fowler

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi