Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Amy Chu: "Tôi như đang ở cung trăng" khi biết mình được thi đấu ở KLPGA The Dàlat at 1200

Amy Chu:

Amy Chu là một trong 4 golfer nữ (gồm Thảo My, Chiêu Dương, Ngô Bảo Nghi) được đặc cách thi đấu tại giải “The Dàlat at 1200” Ladies Championship từ ngày 22-27/3 trên sân golf Đà Lạt at 1200. Giải đấu thuộc hệ thống KLPGA sẽ được kênh truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc KBS độc quyền phát trực tiếp trên 6 quốc gia, và phát lại trên 16 quốc gia khác.

Amy Chu sinh năm 2000, thế hệ "rồng vàng", hiện nay Amy Chu là thành viên của AVGA, đồng thời cũng là thành viên của Australian Junior. Amy có handicap 0, và năm trong top 50 Australia Junior. Cô sẽ đại diện cho tuyển Australia thi đấu tại giải Nick Faldo Asian junior Grand finals ở Trung Quốc vào đâu tháng Ba tới - đây cũng là giải đấu Thảo My của Việt Nam cũng sẽ tham dự. Đây sẽ là giải đấu tiền đề cho 2 golfer Amy Chu và Thảo My chuẩn bị cho KLPGA The Daflat at 1200.

Ngoài những thành tích đáng kể về thi đấu, năm ngoái Amy Chu từng nhận giải thưởng Blue state award do NSW Education trao tặng cho thành tích thể thao xuất sắc. Amy Chu cũng là thành viên của đội NSW state development team, và là đội trưởng cho tuyển golf nữ trường trung học NSW thi đấu tại giải vô địch quốc gia Úc 2015.

Một số điểm số thi đấu xuất sắc của Amy Chu: ghi (-4) ở sân The Lakes GC (một trong những sân golf khó nhất Sydney) và thành tích 71 gậy tại giải Overseas Vietnamese world golf championship (sân Kings island Golf club, Vietnam).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi